Giáo dục

'Người đẹp quê choa' trở thành tân sinh viên được chào đón đặc biệt

Đến từ xứ Nghệ, cô gái từng đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp Chế Thị Lâm Oanh được các bạn sinh viên Trường Đại học Văn hóa đón chào nồng nhiệt.

Lâm Oanh tại cuộc thi Nét đẹp dân tộc thiểu số Nghệ An. Ảnh: Sách Nguyễn

Tân sinh viên Trường Đại học Văn hóa Chế Thị Lâm Oanh từng được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp như: Giải Ba cuộc thi Nét đẹp dân tộc thiểu số Nghệ An, giải Nhất cuộc thi “Người đẹp quê choa”… Lâm Oanh là nữ sinh xứ Nghệ từng gây bất ngờ cộng đồng mạng khi diện váy cưới được kết từ 3.000 bông hoa giấy.

Tân sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội Chế Thị Lâm Oanh. Ảnh: NVCC

Trong 2 ngày 17 và 18/8, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội bắt đầu đón tiếp các thí sinh về làm thủ tục nhập học. Trong số các tân sinh viên được chào đón trong dịp này, có nữ sinh đến từ xứ Nghệ - Chế Thị Lâm Oanh. Em là một trong những sinh viên có điểm số ở hàng top đầu của Khoa Văn hóa truyền thống với 25,75 điểm.

"Người đẹp quê choa" Chế Thị Lâm Oanh (hàng đứng thứ tư trái sang). Ảnh: Sách Nguyễn

Trước khi đến với giảng đường đại học, Chế Thị Lâm Oanh là học sinh trường THPT Lê Lợi, huyện miền núi Tân Kỳ (Nghệ An). Lâm Oanh là người dân tộc thiểu số với hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ làm nông nghiệp. Tuy nhiên với nỗ lực của bản thân em đã giành nhiều thành tích ấn tượng khi nhiều năm đạt danh hiệu Học sinh giỏi toàn diện và từng giành giải Nhì cuộc thi học sinh giỏi môn Văn, Địa lý cấp tỉnh./.

Tác giả: Vương Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP