Trong tỉnh

Người đẹp Nghệ An lọt 4 top đầu bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ hiện đang lọt vào cả 4 top bình chọn hàng đầu tại cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang đi đến những ngày cuối cùng để chuẩn bị bước vào đêm chung kết vào ngày 6/1/2018.

Ngoài ngôi vị danh giá nhất trong đêm chung kết, chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thêm các cổng bình chọn phụ khác (không liên quan đến kết quả cuối cùng trong đêm chung kết) như Top bình chọn qua App Mobitalk, Top thí sinh được yêu thích nhất qua tổng đài tin nhắn 6589, Top 7 cổng bình chọn chính thức trên Facebook MUV, Top các thí sinh được các nhà báo dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Và Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đang là người đẹp đều lọt vào cả 4 top bình chọn trên.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Ngọc Nữ ngày càng toả sáng. Ảnh: NVCC

Tại cổng bình chọn chính thức trên facebook MUV (Miss Universe VietNam), Ngọc Nữ là thí sinh đứng thứ 3 trong top 7 thí sinh gây sốt, “làm nên chuyện” với 3.300 lượt thích, 524 bình luận và 1000 lượt chia sẻ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cùng với đó là những cái tên như Hoàng Thuỳ, Thanh Thuỷ, Mỹ Duyên, Ngọc Út, H’Hen Niê, Tuyết Trang.

Tại Top 15 Miss Mobitalk, Ngọc Nữ đứng xếp hạng thứ 8 trong danh sách này cùng với các người đẹp Hồ Thị Trinh Trinh, Trịnh Thị Mỹ Duyên, Hoàng Thị Thuỳ, Mâu Thị Thanh Thuỷ, Bùi Lý Thiên Hương, Nguyễn Thị Thơm, Vũ Thị Tuyết Trang, H’Hen Niê, Nguyễn Thị Anh, Nguyễn Thị Ngọc Thuý, Tiêu Ngọc Linh, Lê Thanh Tú, Trần Thị Thuỳ Trang, Chu Thị Minh Trang.

Nguyễn Ngọc Nữ ngày càng cố gắng nỗ lực thể hiện bản thân mình qua các thử thách tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: MUV

Và tại Top 10 thí sinh được yêu thích nhất qua cổng bình chọn tin nhắn tổng đài 6589, Ngọc Nữ xếp thứ 10 sau các người đẹp Hoàng Thuỳ, Thanh Thuỷ, Mỹ Duyên, Như Ngọc, Quỳnh Giang, Quế Phi, Hồng Thương, Kiều Nhung, Mỹ Trinh.

Trước đó, Ngọc Nữ cũng là Top 10 thí sinh được các nhà báo dự đoán có khả năng đăng quang ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018.

Nguyễn Ngọc Nữ được các nhà báo dự đoán sẽ là 1 trong 10 người đẹp giành ngôi vị cao nhất năm nay. Ảnh: NVCC

Nguyễn Ngọc Nữ ngày càng cố gắng nỗ lực thể hiện bản thân mình qua các thử thách tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Những nỗ lực của người đẹp quê Nghĩa Đàn đã và đang được ghi nhận từ ban giám khảo cũng như những người yêu mến cô.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP