Giải trí

Người đẹp 'Mỹ nhân ngư' bị doanh nhân trẻ lừa tình và tiền

Trương Vũ Kỳ bị chồng cũ tố cáo ngoại tình với một thương gia Singapore. Nguồn tin cho biết cô đã bị người tình mới lừa gạt.

Ngày 25/6, trang Sohu đưa tin Trương Vũ Kỳ bị người tình mới lừa gạt. Theo đó, nữ diễn viên Mỹ nhân ngư vì đau khổ đã biến mất 12 ngày. Nguồn tin này do Hoàng Nghị Thanh, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch, chia sẻ.

Hoàng Nghị Thanh cho biết sau khi ly hôn cùng doanh nhân Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ nhận được số tiền bồi thường 7,2 triệu USD. Nhưng tài sản của cô đã bị tình nhân trẻ là Trương Tiền Hào lấy trộm. Nữ diễn viên rơi vào trạng thái trầm uất vì bị lừa gạt tiền bạc và tình cảm. Hiện, trang cá nhân của cô do nhân viên quản lý và viết bài.

Weibo của Trương Vũ Kỳ 12 ngày không có thêm thông tin mới.

Trương Vũ Kỳ đã kết hôn 2 lần. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn.

Cô kết hôn với Viên Ba Nguyên vào năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu đương. 3 tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua cá cược. Tháng 11/2017, cô sinh đôi một trai, một gái.

Tháng 9/2018, Viên Ba Nguyên tố cáo nữ diễn viên dùng dao tấn công mình. Trương Vũ Kỳ phủ nhận và tuyên bố ly hôn. Sau đó, cô bị bắt gặp hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Tiền Hào.

Trương Vũ Kỳ và chồng cũ Viên Ba Nguyên. Nữ diễn viên có đường tình duyên trắc trở.

Hồi đầu năm, chồng cũ tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ khi vẫn chưa ly hôn. Doanh nhân họ Viên cho biết Trương Vũ Kỳ là người có đời sống cá nhân thác loạn và công khai danh tính Trương Tiền Hào với truyền thông.

"Anh ta không phải là đại gia gì cả, ở Mỹ không làm ăn được mới quay về Singapore mở công ty", Viên Ba Nguyên khẳng định bạn trai mới của người đẹp Mỹ nhân ngư là kẻ lừa đảo, giả tạo.

Trước thông tin bị bạn trai trẻ lừa đảo, Trương Vũ Kỳ và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP