Giải trí

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2017

Verónica Salas Vallejo vượt qua 65 thí sinh, giành vương miện trong đêm chung kết tại Hurgada, Ai Cập ngày 24/1 (giờ địa phương).

Chung kết Hoa hậu Liên lục địa vừa kết thúc tại Ai Cập với chiến thắng của người đẹp Mexico. Cô nhận lại vương miện từ người tiền nhiệm, Heilymar Rosario. Verónica Salas Vallejo là Hoa hậu Liên lục địa thứ 46 và cũng là người đẹp đầu tiên của Mexico đoạt danh hiệu này. Cô năm nay 24 tuổi, cao 1,75 m.

Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho đại diện Philippines, Katarina Sonja Rodríguez. Cô cũng nhận giải phụ Hoa hậu Liên lục địa, khu vực châu Á và châu Đại Dương. Á hậu 2 là người đẹp Hà Lan. Brazil, Colombia và Hàn Quốc lần lượt giữ vị trí Á hậu 3, Á hậu 4 và Á hậu 5.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay là người đẹp Phú Yên - Tường Linh. Cô gái sinh năm 1994 giành giải khán giả bầu chọn và được đặc cách vào Top 18.

Tường Linh trong trang phục dạ hội.

Các giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất được trao cho đại diện Ấn Độ, Trang phục dạ hội thuộc về Paraguay.

Miss Intercontinental lần đầu diễn ra vào năm 1971. Cuộc thi đã trải qua 46 lần tổ chức, có thâm niên lâu thứ tư sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Năm 2005, người mẫu Thanh Hằng đại diện Việt Nam thi lần đầu ở Miss Intercontinental và vào top thí sinh được yêu thích qua mạng. Năm 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu là đại diện tiếp theo và vào top 17 nhờ giải khán giả bình chọn. Năm 2016, người đẹp Bảo Như đi thi nhưng không có giải.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP