Giải trí

Người đẹp kiêm tú bà bán dâm: Trút bỏ lớp son phấn em còn lại gì?

Để đội được chiếc vương miện nhan sắc cao quý kia, các cô gái xinh đẹp phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên bước lên đỉnh cao của danh vọng, nhan sắc được người đời ca tụng lại không ít người đẹp chọn con đường bán dâm để sống.

Có chút nhan sắc, tước vị về sắc đẹp nhưng không ít cô gái của làng giải trí Việt sẵn sàng dùng 'vốn tự có' để thỏa mãn cuộc sống nhu cầu cá nhân để rồi vướng vào vòng lao lý...

1.Hoa hậu khu vực Nam Mekong Mỹ Xuân

Sinh ra và lớn lên ở vùng sông nước Hậu Giang, Hoa hậu Mỹ Xuân có tên đầy đủ là Võ Thị Mỹ Xuân. Năm 2009 cô quyết định đăng ký tham gia cuộc thi "Người đẹp Sóc Trăng" Với thân hình gợi cảm và gương mặt khá đẹp, cô gái Hậu Giang dễ dàng vượt qua 168 thí sinh đến từ các tỉnh miền Tây khác để giành vương miện Hoa hậu khu vực Nam Mekong.


Năm 2013, Mỹ Xuân gây chấn động làng giải trí bởi cô bị bắt không chỉ vì hành vi bán dâm mà còn là “má mì” cầm đầu một đường dây môi giới mại dâm cao cấp. Theo hồ sơ vụ án, Mỹ Xuân đã dựa vào mối quan hệ với nhiều mẫu và giới đại gia để giới thiệu cho những chân dài đi bán dâm với giá hàng nghìn đô. Đến Ngày 27/6/2013, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội "môi giới mại dâm". Người đẹp khai nhận đã hai lần môi giới mại dâm. Những ngày cuối tháng 6/2014, Mỹ Xuân lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi ra tù. Nhờ cải tạo tốt, cô được ra sớm hơn 8 tháng so với mức phạt.

Sau khi ra tù, Hoa hậu Mỹ Xuân ít xuất hiện trước truyền thông vì cô chọn cách sống lặng lẽ và khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi bên mình luôn có bạn trai làm chỗ dựa.

Trong chuyện đời tư, Mỹ Xuân khá kín đáo, cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè vào những lúc rảnh rỗi.

2. Thiên Kim - Á khôi 3 Miss Shining Beauty

Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa (SN 1986, tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Năm 2012, người đẹp tham gia cuộc thi Miss Shining Beauty và đạt hai giải “Á khôi 3” và giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”. Miss Shining Beauty là một cuộc thi cấp quận, do Trung tâm văn hóa Quận 12 phối họp cùng Câu lạc bộ Thanh Niên Model tổ chức.

Điều bất ngờ là khi đường dây môi giới mại dâm nghìn đô của Mỹ Xuân bị công an triệt phá, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Trần Thị Hoa là “mắt xích” quan trọng của vụ án. Cô được biết đến với tuổi nghề và sự chuyên nghiệp trong việc môi giới mại dâm.

Trong vụ án, Hoa được xác định vừa là gái mại dâm, vừa là người môi giới mại dâm. Giữa đường dây bán dâm cao cấp Mỹ Xuân - Thiên Kim có mối quan hệ “làm ăn mật thiết”. Người đẹp thường tỏ ra biết điều nhất khi “bo” cho Xuân khá đậm và sẵn sàng đi khách nếu Xuân yêu cầu.

Nếu các “đại gia” có nhu cầu, hoa hậu Mỹ Xuân hoặc á khôi Thiên Kim sẽ giới thiệu, môi giới cho nhau để hưởng tiền hoa hồng. Đã có lần á khôi Thiên Kim môi giới cho hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm cho một đại gia tại TP Vũng Tàu với giá 2.500 USD, lần đó Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD, còn Thiên Kim hưởng 1.000 USD.

Thời điểm đường dây mua bán dâm cao cấp bị triệt phá, Hoa đang mang thai 5 tháng nên được tại ngoại. Tháng 6/2013, Hoa nhận mức án 2 năm tù nhưng được hưởng án treo. Sau phiên tòa, cô về quê sinh sống, người dân cũng chỉ biết cô lấy chồng ngoại quốc.

3. Nguyễn Thị Ngọc- Á khôi 1 tại cuộc chiến sắc đẹp

Nguyễn Thị Ngọc là người đẹp mới được biết đến rộng rãi qua cuộc thi Cuộc chiến Sắc đẹp 2017 diễn ra hồi tháng 5 tại Hà Nội. Tại cuộc thi này, người đẹp giành danh hiệu Á khôi 1. Trước đó, khi mới lên TP HCM lập nghiệp, Ngọc từng tham gia vào một nhóm nhảy nổi tiếng. Sau đó, cô tự tách ra lập nhóm và tự mình tuyển chọn các người đẹp về để đào tạo.

( Nguyễn Thị Ngọc ở giữa)

Công việc này giúp cô có điều kiện kết nối với các ca sĩ, người mẫu nghiệp dư muốn bán dâm. Theo khai nhận ban đầu, chị em Ngọc có trong tay hơn 30 người đẹp sẵn sàng phục vụ đại gia với giá có thể lên đến 4.000 USD (tương đương hơn 80 triệu đồng). Góp sức để Ngọc điều hành đường dây mại dâm cao cấp còn có người chị ruột Nguyễn Thị Tiền. Trước khi bị bắt, Tiền là ca sĩ tự do kiêm MC ở các tụ điểm ca nhạc ở TP.HCM.

Khi môi giới thành công, chị em Ngọc được hưởng 20% số tiền khách phải chi. Trung bình mỗi ngày Ngọc thu bất chính 1.000-2.000 USD, kể cả tiền bán dâm.

4. Hoa khôi thời trang - Phạm Thị Thanh Hiền.

Phạm Thị T.H đăng quang cuộc thi Hoa khôi thời trang năm 2017. Nhờ vào danh tiếng của cuộc thi này, cô đã móc nối với các chân dài, tổ chức đường dây bán dâm với thành phần là các diễn viên, người mẫu nghiệp dư. Trong đó có khoảng 15 người đẹp có mức giá bán dâm từ 1.000 - 2.500 USD. Ngoài ra, các "tú bà" còn tổ chức sex tour đi tỉnh, thành và nước ngoài với giá 1.000 USD/ngày/người.

Thực chất, cuộc thi mà Phạm Thị T.H tham gia chỉ là một giải ao làng do một công ty đào tạo người mẫu tổ chức. Thậm chí, cuộc thi Hoa khôi thời trang này mới chỉ tổ chức 2 năm và còn chưa được cấp phép. Tuy nhiên, thông qua danh hiệu Hoa khôi, Phạm Thị T.H đã có một số hoạt động trong làng giải trí như chụp ảnh quảng cáo, đi sự kiện, tổ chức từ thiện, thậm chí còn dự định tham gia đóng phim một cách nghiêm túc. Tại cuộc thi, chia sẻ với truyền thông nàng Hoa khôi cho biết cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal. Tuy nhiên, hiện tại Phạm Thị T.H đã bị bắt và điều tra vì tội bán dâm và tổ chức bán dâm.

Tác giả: Duyên Đoàn( TH)

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: người đẹp ,bán dâm ,tú bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP