Giải trí

'Người đẹp khả ái' của HHVN 2016 bật khóc trong ngày lên xe hoa

Tố Như đã rơi nước mắt khi lắng nghe bố đẻ dặn dò chàng rể phải chăm sóc tốt cho cô.

Hôm 5/1, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như và 'hot boy trường Cảnh sát' Trung Hiếu đã tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Cặp đôi yêu nhau một năm rưỡi trước khi quyết định 'về chung một nhà'.

Trong ngày 'theo chàng về dinh', Tố Như diện soiree trắng trễ nải, khoe vai trần gợi cảm. Cô không ngần ngại ôm hôn ông xã điển trai khi anh vượt quãng đường xa từ Hà Nam lên Thái Nguyên để rước dâu.

Chia sẻ về việc kết hôn khi mới 21 tuổi, 'Người đẹp khả ái' cho biết, cô không quan trọng tuổi tác, miễn là tìm được người chồng hoà hợp về tính cách, tâm hồn. Cô quan niệm, sự gắn kết về mặt hình thức giấy tờ không còn quan trọng. Điều khiến cô và ông xã mong mỏi là họ được ở bên nhau, cùng trải qua những vui, buồn trong cuộc sống.

Sau lễ rước dâu vào buổi sáng, Tố Như thay váy cưới đính pha lê, hạt kim sa lấp lánh của NTK Lek Chi để chuẩn bị cho tiệc cưới tại nhà trai ở Hà Nam. Cô được mẹ ruột chăm chút trước giờ cử hành hôn lễ chính thức.

Nhiều bạn thân của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 chúc mừng cô đã tìm được người đàn ông của đời mình.

Cô dâu xuất hiện rạng rỡ ở sảnh tiệc để đón tiếp gia đình, người thân và bạn bè đến dự hôn lễ.

Đúng giờ lành, Tố Như được bố dắt tay bước vào lễ đường. Người đẹp cho biết, bố rất yêu thương, cưng chiều con gái nên trong ngày cô lên xe hoa, ông không giấu được niềm hạnh phúc.

Chú rể Trung Hiếu tươi cười khi được bố vợ dặn dò phải chăm sóc tốt cho Tố Như.

Lắng nghe lời dặn của bố, cô dâu đã không kiềm chế được cảm xúc. Cô lặng lẽ lau nước mắt vì xúc động.

Đông đảo khách mời đã chúc phúc cho Tố Như - Trung Hiếu. Họ khen hai vợ chồng 'xứng đôi vừa lứa' về ngoại hình, tuổi tác.

Tân lang, tân nương cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống, trao nhẫn cưới và thề nguyện sẽ bên nhau đến hết cuộc đời.

Đôi uyên ương trao nhau nụ hôn ngọt ngào, thể hiện tình yêu sâu đậm.

Sau đám cưới, Tố Như sẽ tiếp tục hoàn thành việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cũng không mặn mà tham gia showbiz vì muốn dành thời gian để chăm sóc cho tổ ấm.

Ảnh: Chí Linh

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Tố Như ,HHVN 2016

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP