Giải trí

Người đẹp gốc Việt bốc lửa, chi chít hình xăm thi Hoa hậu chuyển giới

Trong cuộc thi Miss International Queen 2019 diễn ra tại Thái Lan, có sự góp mặt của thí sinh đại diện Canada – Julie Vu. Cô được khán giả Việt Nam yêu thích bởi là người con gốc Việt.

Ngay khi vừa đặt chân đến đất nước chùa Vàng, Julie Vu đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi thân hình nóng bỏng của mình, đặc biệt cô còn sở hữu rất nhiều hình xăm trên cơ thể.

Trong buổi gặp gỡ ban tổ chức và Chủ tịch cuộc thi Miss International Queen – bà Khun Alisa, đại diện đến từ Canada ghi điểm bởi sức hút của mình.

Trong buổi phỏng vấn vào ngày 26/2, Julie Vu gây sự chú ý của khán giả Việt khi tiết lộ mình là người gốc Việt Nam trên sóng trực tiếp.

Cô có bố mẹ là người Việt, nhưng sinh ra và lớn lên tại Canada. Hiện tại, Julie sống ở Vancouver.

Cô hiện khá nổi tiếng tại Canada, có hơn 500 nghìn lượt đăng ký trên kênh YouTube của mình. Ngoài ra, trang Instagram cá nhân của người đẹp cũng thu hút hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Là một beauty blogger và chuyên viên trang điểm, Julie thường chia sẻ những clip hướng dẫn make up, làm đẹp trên kênh của mình. Ngoài ra, cô còn chia sẻ cả hành trình phẫu thuật chuyển giới của bản thân.

Julie Vu chia sẻ cô từng lục tung các trang mạng trong nước và trên thế giới để tìm kiếm thông tin về hành trình chuyển giới nhưng thất bại. Vì vậy, cô quyết định đưa hành trình chuyển giới của mình đến gần hơn với mọi người, với hy vọng phổ cập kiến thức cho người chuyển giới.

Ngoài ra, Julie cho biết cô từng có mong ước trở thành người mẫu đồ lót. Và cô bắt đầu thực hiện giấc mơ khi trải qua cuộc đại phẫu thuật và sống với giới tính thật của mình. Vì vậy, trên trang cá nhân, Julie không ngại khoe thân hình nóng bỏng với những bộ bikini gợi cảm.

Julie Vu mong muốn có thể đem tiếng nói của mình gần hơn đến những người chuyển giới trong đất nước, tạo điều kiện giúp đỡ họ nhiều hơn nên cô quyết định tham gia cuộc thi Miss International Queen 2019.

Người đẹp còn tiết lộ, cô rất vui mừng khi được gặp gỡ và trò chuyện với đại diện của Việt Nam và Ấn Độ, được nghe mọi người kể về hành trình của mình, từ đó làm nguồn cảm hứng.

Với nhan sắc nổi bật, ngoại hình nóng bỏng cùng nhiều tài lẻ như nhảy, make up,… Julie Vu được đánh giá là gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Tác giả: Minh Tuyền

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP