Giải trí

Người đẹp, giảng viên Lê Âu Ngân Anh được thăng chức cao ở tuổi 26

Tròn một năm sau khi trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất trường ĐH Hoa Sen, người đẹp Lê Âu Ngân Anh tiếp tục được bổ nhiệm vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại trường.

Bỏ mặc mọi lùm xùm, thị phi từng xảy ra trong quá khứ, Lê Âu Ngân Anh ngày càng khẳng định bản lĩnh, học vấn và khả năng chuyên môn của mình.

Từ nàng hậu cuộc thi Hoa hậu Đại dương vướng lùm xùm năm nào, Lê Âu Ngân Anh đã lấy lại thiện cảm của những người quan tâm bằng việc theo đuổi con đường học vấn.

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford (Manchester, Anh) chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, cô trở về nước và trở thành giảng viên Đại học Hoa Sen.

Đáng chú ý, đúng một năm sau khi công tác ở trường đại học, cô đón nhận tin vui được thăng chức cao ở tuổi 26. Lê Âu Ngân Anh đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen.

Lê Âu Ngân Anh làm việc tại nhà và dạy online mùa dịch.

Ngân Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Với vai trò mới này, mình biết, công việc mình nhiều hơn và trọng trách cũng sẽ to lớn hơn nhiều phần. Chức danh này được trao sau gần một năm mình chính thức bước vào lĩnh vực giáo dục, mang trên mình những trọng trách cao quý nhưng cũng đầy thử thách. Suy cho cùng, dạy "thành công" đã khó, dạy "thành nhân" còn nhọc gấp nhiều lần, nên tiếng gọi Thầy/ Cô với mình là một sự trân quý.

Nhiều người hỏi mình, đi dạy thấy cực quá, liệu mình có thể đi với công việc này dài lâu hay không? Với mình, những việc chưa từng nghĩ có thể làm, đến với mình đều có lý do. Nếu không là cơ hội để thăng tiến thì cũng là bài học để mình trở thành phiên bản tốt đẹp hơn.

Lê Âu Ngân Anh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen.

Đến thời điểm hiện tại, động lực và niềm vui khiến mình có thể vững tâm với sự lựa chọn này, chính là vì tình cảm quá đỗi dễ thương của các bé sinh viên dành cho mình. Thời gian qua, khi mình rơi thời kỳ khủng hoảng do áp lực từ nhiều công việc khác nhau, chính sinh viên là những người bạn nhỏ đã luôn bên cạnh.

Các bạn dẫn mình đi ăn vặt, mua Milo dầm với topping bánh flan to cho mình uống, làm clip tiktok triệu view tặng, tâm sự tỉ tê với mình... Có bạn còn bóc quẻ tarot xem khi nào cô lấy chồng nữa. Cô cảm ơn mấy đứa thật nhiều!

Biết rằng chặng đường phía trước của mình sẽ còn nhiều thử thách, nhưng chỉ cần đủ trách nhiệm, đủ tâm huyết, bao la tình yêu thương, mình tin sẽ làm tốt thôi!

Cô em út chúc cho tất cả Giám đốc chương trình của Khoa Du lịch dù có… rối bời bởi KPI vẫn luôn rạng ngời, tràn sức khỏe và đầy nhiệt huyết để giữ vững phong độ, độ chất lừ về cả chất lượng đào tạo và tinh thần "chơi hết mình" rất riêng của khoa mình".

"Làm việc trong ngành giáo dục trong thời điểm này là một sự may mắn vì đến lúc này mình còn có thể nhận được đầy đủ thu nhập hàng tháng. Mình mong muốn được san sẻ tháng lương đầu tiên của mình với cương vị mới vào quỹ của Công đoàn trường để có những hành động thực tế nhất hỗ trợ gia đình các sinh viên, giảng viên hiện đang là F0 hoặc gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh", cô nói thêm.

Rất đông bạn bè, người thân đã... gửi lời chúc mừng đến người đẹp Lê Âu Ngân Anh.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, Ngân Anh cho biết: "Thật ra Ngân Anh đã được Ban chủ nhiệm Khoa và Ban Giám hiệu đề xuất nhận vị trí công việc này từ 3 tháng trước nhưng vừa rồi mới có quyết định bổ nhiệm chính thức.

Lúc đầu, Ngân Anh đã từ chối đề xuất này vì biết trách nhiệm và công việc của một Giám đốc chương trình (tương đương Trưởng Bộ môn) rất nhiều, mình sợ không đủ thời gian, tâm sức dành cho sinh viên nữa. Nhưng nhờ sự thuyết phục và tín nhiệm của Ban lãnh đạo Khoa cũng như sự hỗ trợ của các thầy/cô khác, Ngân Anh quyết định lại thử thách bản thân lần nữa.

Dù dạy online nhưng Ngân Anh vẫn luôn chỉn chu, xinh đẹp.

Nếu hỏi lý do vì sao mình được cấp trên tín nhiệm, Ngân Anh không dám tự đánh giá bản thân. Điều duy nhất Ngân Anh nhận thấy ở bản thân, là tính trách nhiệm và sự tận tâm với sinh viên của mình".

Khi được hỏi về dự định thực hiện ở cương vị mới, Ngân Anh chia sẻ: "Hai ngành học Ngân Anh quản lý đều là những ngành Đại học Hoa Sen tiên phong đào tạo bậc Cử nhân. Do đó, việc định hướng phát triển cho ngành, cập nhật sự thay đổi của thị trường để điều chỉnh nội dung đào tạo đúng với xu thế, mở rộng kết nối với doanh nghiệp để tạo cơ hội ứng dụng thực tế cho sinh viên, chiêu mộ những giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực về giảng dạy, là những mục tiêu Ngân Anh đề ra hàng đầu".

Tác giả: Lệ Thu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP