Giải trí

Người đẹp Đào Thị Hà: Tôi không cần đại gia!

Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp Đào Thị Hà – Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 – đã thẳng thắn chia sẻ cô không cần tới sự chống lưng của các đại gia.


scrape 14724705643170 dao thi ha 21 9461 1472447613 1472717408610

Sau đêm CK Hoa hậu Việt Nam 2016, không chỉ Đỗ Mỹ Linh – người giành chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng – được công chúng quan tâm mà rất nhiều người đẹp khác cũng được săn đón. Một trong số đó là Người đẹp biển Đào Thị Hà.

Quê ở huyện Đô Lương, Nghệ An, Đào Thị Hà sớm trở thành gương mặt gây chú ý tại vòng loại Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi hình thể ấn tượng. Cô sở hữu chiều cao 1,74m, cân nặng 53kg cùng số đo ba vòng nóng bỏng 83 – 64 – 89. Không chỉ có làn da nâu cùng những đường cong cơ thể quyến rũ, Đào Thị Hà còn khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi gương mặt đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. Với mái tóc ngắn, nụ cười tươi tắn cùng thần thái sang trọng, người đẹp sinh năm 1997 được ví là bản sao của nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà.

Tuy chỉ dừng chân tại Top 5 cuộc thi nhưng cái tên Đào Thị Hà vẫn để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cô cho biết giờ đây tâm trạng vô cùng thoải mái và đã không còn thấy quá nuối tiếc khi vuột mất cơ hội giành chiếc vương miện cao quý. Thay vì suy nghĩ theo hướng tiêu cực, Đào Thị Hà cho rằng đây là khoảng thời gian tốt để cô rèn luyện bản thân, cố gắng thêm để ngày một trưởng thành, bản lĩnh hơn khi tham gia các cuộc thi nhan sắc khác.

Đào Thị Hà tiết lộ sau cuộc thi, cô nhận được khá nhiều lời mời làm người mẫu catwalk, diễn viên. Tuy nhiên cô cho rằng bản thân không phù hợp với công việc diễn xuất. "Thú thật, tôi không có năng khiếu diễn xuất. Nếu thấy không phù hợp, tôi sẽ từ chối khéo. Tôi chỉ có ước mơ lớn nhất là làm người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Bật mí với mọi người là NTK Đỗ Mạnh Cường đã ngỏ lời muốn hợp tác cùng tôi trong một dự án chụp hình sắp tới".

Showbiz là một cơ hội đổi đời của nhiều cô gái nhưng cũng là nơi đầy rẫy cạm dỗ và thị phi. Đào Thị Hà xác định bản thân sẽ nâng cao đề phòng khi bước chân vào môi trường này. "Tôi nghĩ mình cần đề phòng nhưng tôi tin một người bản lĩnh sẽ không bị sa lầy. Với tôi, tiền cần nhưng không phải thứ quan trọng nhất. Tôi không cần quá nhiều tiền, chỉ cần đủ trang trải cuộc sống và không làm phiền bố mẹ", cô cho biết.

Khi được hỏi về việc các người đẹp thường bị đại gia săn đón, Đào Thị Hà thẳng thắn đáp: "Tôi không cần đại gia". Mỹ nhân xứ Nghệ nói thêm: "Hiện tại, tôi cũng không muốn yêu vì mình còn quá trẻ. Trước mắt, tôi chỉ tập trung xây dựng ước mơ làm mẫu ảnh chuyên nghiệp".

Tác giả bài viết: Thùy Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP