Giải trí

'Người đẹp biển' Đào Thị Hà rạng rỡ trên sàn catwalk

Không nhiều hoạt động từ sau Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sự xuất hiện bất ngờ của Đào Thị Hà tại một sự kiện hôm 26.10 đã để lại nhiều ấn tượng trong khán giả bởi vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng của cô.

Đào Thị Hà rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện hôm 27.10


Đào Thị Hà sinh năm 1997, đến từ Nghệ An, là sinh viên Học viên Hành chính quốc gia. Cô cao 1,74 m, nặng 51 kg với số đo 3 vòng 83 - 62 - 90. Với mái tóc ngắn và nụ cười tỏa sáng, Đào Thị Hà từng được ví von là "bản sao" của diễn viên Tăng Thanh Hà. Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà là gương mặt tạo nhiều thiện cảm và gây được chú ý, thậm chí cô còn được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Bước ra khỏi cuộc thi này với thành tích top 5 và danh hiệu Người đẹp biển, Đào Thị Hà trở lại cuộc sống thường ngày và tiếp tục việc học của mình. Thỉnh thoảng, người đẹp nhận lời xuất hiện tại một số sự kiện phù hợp. Tuy nhiên, với mái tóc ngắn cá tính, gương mặt chuẩn Á Đông mà làng mẫu quốc tế khá ưa chuộng cùng nụ cười tỏa sáng, người đẹp phố biển Cửa Lò rất được các nhà thiết kế ưa chuộng và được dự đoán là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt.

Xuất hiện tại sự kiện hôm 27.10, Đào Thị Hà gây ấn tượng mạnh trong thiết kế của Vincent Đoàn. Không dịu dàng, nữ tính như trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng "người đẹp biển" lại toát lên vẻ cá tính và không kém phần quyến rũ trong thiết kế ấn tượng của Vincent Đoàn. Cách trình diễn tự tin, mạnh mẽ của cô cũng góp phần khiến khán giả không thể rời mắt.

Mái tóc ngắn và nụ cười tỏa sáng là đặc trưng của Đào Thị Hà

'

"Người đẹp biển" tự tin catwalk và thu hút sự chú ý của những người có mặt


Bộ sưu tập của Vincent Đoàn lấy cảm hứng từ chú cá xiêm đầy sắc màu trên màn hình của những chiếc iPhone. Dựa trên sự lộng lẫy, uyển chuyển của loài cá này, NTK Vincent Đoàn đã tạo ra những chiếc váy tôn lên sự quyến rũ, mềm mại nhưng đầy quyền lực cho phái đẹp.

Vincent Đoàn cho biết thông điệp mà anh muốn gửi gắm qua bộ sưu tập này chính là hình ảnh Strong Women - Những người phụ nữ mạnh mẽ. Sự khoẻ mạnh từ bên ngoài lẫn bên trong của người phụ nữ chính là điều mà NTK tài năng ao ước được thấy khi qua những thiết kế này.


Á hậu Kim Nguyên, xuất hiện đầy ấn tượng với vai trò vedette

Các người đẹp, người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Vincent Đoàn

Tác giả bài viết: Ngát Ngọc. Ảnh: Hudson

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP