Trong tỉnh

Người đẹp ảnh Ngọc Nữ duyên dáng làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

Sau khi khép lại ngày nghỉ lễ cùng gia đình tại quê nhà Nghệ An, Ngọc Nữ - Top 10, Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có mặt tại Hà Nội để đảm nhận vị trí ‘cầm cân nảy mực’ ở đêm chung kết cuộc thi ‘Duyên dáng kinh tế 2018’.

Mới đây, Ngọc Nữ đến tham gia đêm chung kết và trao giải cuộc thi Duyên dáng kinh tế 2018 thuộc Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội.

Ngọc Nữ thu hút mọi ánh nhìn khi chọn váy dạ hội màu pastel thiết kế lệch vai tại sự kiện. Người đẹp hoàn thiện phong cách bằng mái tóc bới cầu kỳ và trang điểm nhẹ nhàng. Trang phục này giúp cô gái sinh năm 1994 khoe được lợi thế làn da trắng mịn, vai trần gợi cảm cùng số đo 3 vòng nóng bỏng.

Ban tổ chức cho biết, họ quyết định mời Ngọc Nữ góp mặt với tư cách ban giám khảo bởi cô nàng xứ Nghệ đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay luôn năng động, tự tin, tư duy trí tuệ, nhiệt huyết và cũng phù hợp với những tiêu chí mà cuộc thi dành cho sinh viên đang mong muốn tìm kiếm.

Không chỉ thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Nữ còn được đánh giá cao về gu thời trang tinh tế, gợi cảm vừa đủ.

Với kinh nghiệm đã tham gia sân chơi sắc đẹp lớn tại Việt Nam, người đẹp xứ Nghệ đã có những chia sẻ thú vị và hữu ích dành cho các bạn sinh viên trong lần trở về trường cũ.

Tâm sự bên lề sự kiện, Ngọc Nữ cho biết cô vừa cảm thấy vui vì được đồng hành cùng các bạn sinh viên trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết vừa lo lắng bởi áp lực khi phải chọn ra những thí sinh tài sắc vẹn toàn, xứng đáng cho các vị trí của cuộc thi.

Phong cách chuyên nghiệp, duyên dáng cùng sự tự tin giúp người đẹp xứ Nghệ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kết thúc.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi nhẹ nhàng tạo dáng trước ống kính, lúc lại nhí nhảnh vui tươi vì được trở về với không khí sinh viên.​

Trở về Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ sớm, Ngọc Nữ quan sát kỹ lưỡng và vô cùng bất ngờ trước khâu tổ chức, chuẩn bị chuyên nghiệp của các bạn sinh viên trường cũ của mình.

7 nữ sinh xuất sắc nhất của Duyên dáng kinh tế 2018 đã tranh tài qua những phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, thi tài năng và ứng xử trong đêm chung kết của cuộc thi. Cuối cùng, chiếc vương miện Hoa khôi đã thuộc về thí sinh Lê Thị Bích – nữ sinh đến từ lớp K61KTPT.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ngọc nữ ,người đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP