Pháp luật

Người dân vây bắt kẻ trộm chó trong đêm

2 đối tượng điều khiển xe máy đi bắt trộm chó đã bị người dân phát hiện, vây bắt và đánh cho một trận nhớ đời.

Sáng 17-4, Công an xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, xác nhận đang điều tra vụ trộm chó vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút tối 16-4, một người dân ở thôn 1 (xã Tiên Sơn) phát hiện con chó của gia đình bị kẻ xấu bắt trộm nên đã điện báo cho người nhà.

Dụng cụ hành nghề của 2 đối tượng trộm chó Ảnh: Facebook

Biết được hướng của 2 đối tượng trộm chó đang di chuyển, người nhà của gia đình bị mất trộm chó thông báo cho người dân trong thôn cùng nhau phục kích, đón đầu.

Khi 2 đối tượng chạy xe máy Exciter tiếp tục đi tìm nhà dân có chó để bắt trộm thì bị người dân xông ra khống chế. Lợi dụng đêm tối, một trong 2 đối tượng trộm chó đã nhanh chân tẩu thoát. Sự việc sau đó đã được người dân trình báo cho lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng lập biên bản sự việc

Trên người đối tượng còn lại, lực lượng chức năng phát hiện có một giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Công Tiến (SN 1972; ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Đối tượng này mang theo chiếc bao tải bên trong có một con chó vừa trộm được, một chiếc súng điện cùng một số dụng cụ để phục vụ cho việc trộm chó.

Dù rất tức giận nhưng người dân địa phương không quá khích, vẫn lấy nước cho kẻ trộm chó uống

Theo người dân xã Tiên Sơn, thời gian qua liên tục xảy ra tình trạng mất trộm chó ở địa phương khiến họ hết sức bức xúc. Hiện sự việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Tr.Thường

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: trộm chó ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP