Du lịch

Người dân thủ đô và du khách nườm nượp đổ ra đường đêm Giáng sinh

Đêm 24/12, nhiều người dân Thủ đô Hà Nội và du khách đã tập trung tại khu vực Nhà thờ Lớn cùng đón mừng Giáng sinh 2019 và cầu chúc một năm mới an lành.

Ngay từ 20h00 ngày 24/12, rất nhiều người dân Thủ đô cùng tập trung đổ về những tuyến phố trung tâm để tận hưởng không khí Giáng sinh tràn ngập phố phường. Những ngày này, các con phố cũng đều được trang hoàng lộng lẫy. Những cửa hàng bài trí công phu với cây thông Noel, những chú tuần lộc và những dàn đèn lấp lánh bông tuyết.

Đặc biệt, năm nay, trước khu vực Nhà thờ Lớn, một cây thông lớn được dựng lên trước đó cao hàng chục mét, được trang hoàng bắt mắt biến nơi đây trở thành điểm thu hút nhất trong mùa Giáng sinh 2019.

Hơn 22h00 đêm Noel, dòng người đổ về những con phố xung quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng đông đúc hơn. Trên các tuyến phố Lương Ngọc Quyến, Tạ Hiện, Hàng Buồm… rất nhiều bạn trẻ cùng đổ về đây để đón không khí Giáng sinh trong tiếng nhạc sôi động.

Tới khoảnh khắc 0h00 ngày 25/12, khi tiếng chuông nhà thờ rung lên, hàng ngàn người dân Thủ đô đã cùng nhau đón Giáng sinh, chào đón một năm mới và dành cho nhau những lời chúc tụng một năm an lành, hạnh phúc.

Cây thông khổng lồ được dựng lên trước Nhà thờ Lớn

Khung cảnh hàng ngàn người đổ lên khu vực Nhà thờ Lớn đón Giáng sinh (Ảnh: VnExpress)

Rất nhiều người dân Thủ đô và du khách đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc Giáng sinh an lành, hạnh phúc (Ảnh: Infonet)

Cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mùa Giáng sinh năm nay (Ảnh: VnExpress)

Khung cảnh tấp nập, đông vui ở trước khu vực Nhà thờ Lớn vào đêm 24/12 (Ảnh: Lao Động)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP