Thể thao

Người dân tập trung ở nhà Công Phượng cùng xem trận đấu bán kết của U23 Việt Nam

Rất đông người dân tại huyện Đô Lương đã đến nhà cầu thủ Nguyễn Công Phượng để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết gia đình Công Phượng đã gác lại chuyện gieo 4 sào lúa vào ngày mai để chuẩn bị cho việc xem trận bóng cả nước mong chờ này. Bbố mẹ Công Phượng rất hồi hộp và không ngừng mong đợi những điều tốt đẹp đến với các cầu thủ.

Từ sáng sớm, ông Nguyễn Công Bảy đã nói vợ đi chợ để mua bia và nước ngọt để tiếp đón người dân trong xóm, đặc biệt không thể thiếu những bát nước chè xanh.

Người dân huyện Đô Lương đã tập trung rất sớm ở nhà cầu thủ Công Phượng.

Mặc dù vào 15h ngày 23/1, U23 Việt Nam mới bước vào trận bán kết với U23 Qatar, thế nhưng từ sớm có rất đông người dân đã có mặt tại nhà tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở huyện Đô Lương (Nghệ An) để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển.

Ông Bảy hy vọng con trai sẽ sớm ghi bàn thắng trong trận đấu này.

“Trong trận đấu này, tôi mong con sẽ ra sân ngay từ đầu để chiến đấu cùng đồng đội và sớm ghi được bàn thắng. Hi vọng các cháu sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”, ông Bảy nói.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, bà Hoa dự đoán đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng 1-0 trước đội tuyển U23 Qatar.

Con đường vào nhà của tiền đạo Công Phượng.

Là người đến sớm nhất, ông Nguyễn Công Hùng cho hay chắc chắn Việt Nam sẽ thắng. “Tôi đã cố gắng làm hết công việc để đến đây. Tôi mong chờ một kết quả thuận lợi, nhất là Công Phượng”.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP