Cộng đồng mạng

"Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai" nói về vụ chia tay đột ngột: Vợ bỏ đi khi con vừa đầy tháng, Zalo kết bạn với 600 trai và nhắn tin hằng ngày

Từng được nhiều người hâm mộ vì chuyện tình yêu của mình nhưng mới đây, Minh Khang đã "bóc" toàn bộ những gì liên quan đến cuộc hôn nhân của mình.

Tại Việt Nam, cặp đôi chuyển giới Minh Khang - Minh Anh khá có tiếng và được nhiều người biết đến. Minh Khang chính là “người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai”. Sau sự kiện này, sự chú ý dồn về cặp đôi càng lớn hơn.

Minh Khang là người chuyển giới từ nữ sang nam và vợ anh là người chuyển giới từ nam sang nữ. Họ thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân và mới đây, Minh Khang gây chú ý khi tuyên bố mối quan hệ của mình và vợ Minh Anh đã chấm dứt.

Bài đăng của Minh Khang.

Minh Anh sau lời chia tay của chồng đã lên tiếng chỉ trích anh rạch ròi từng đồng từng cắc.

Bởi thế, Minh Khang cũng lên livestream để nói rõ nguyên nhân của sự chia tay gây tiếc nuối này.

Theo Khang, khi cả hai không còn bên nhau, cái anh tiếc nuối không phải là một người vợ mà là mình đầu tư sai chỗ.

Câu chuyện được Minh Khang kể từ 3 năm trước khi cả hai gặp và quyết định đến tình yêu. Theo Khang, anh yêu Minh Anh không phải đẹp xinh mà vì cô cho anh cảm giác an toàn, cảm thông, chia sẻ họ kết hôn và sống với nhau và có con gái.

Minh Khang và con gái trên livestream.

Trong 3 năm qua, anh đã giúp Minh Anh có nhiều thứ để được như bây giờ. Anh giúp cô được gia đình chấp nhận chuyện chuyển giới, được biết đến với tư cách là vợ Minh Khng, đưa cô đi thi nhiều cuộc thi, đầu tư…

“Khang cố gắng để Minh Anh được làm ngực. Khi Minh Anh tự ti về răng thường xuyên bị các bạn ‘phốt’ về răng thì Khang cố đưa Minh Anh đi làm răng. Trong thời điểm Minh Anh làm ngực làm răng thì Khang đang mang thai 8 tháng. Bác sĩ có cảnh báo ảnh hưởng nếu đi lại nhiều nhưng Khang vẫn chiều để cho Minh Anh thực hiện được ước mơ trước khi con chào đời, tự tin là một người mẹ”, Minh Khang chia sẻ.

Minh Anh muốn có con thì Khang cũng cố gắng sinh con. Từ quần áo, son phấn hay bất cứ điều gì, Khang cũng cố gắng. Anh tự nhận mình không chỉ là người chồng mà còn là người bạn, người bao bọc, che chở cho Minh Anh.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Minh Khang cũng nói rõ về việc dù làm dâu nhưng Minh Anh chưa tròn trách nhiệm. Khi ba mẹ đi vắn thì Khang làm hết việc nhà để khi ba mẹ về thì tưởng là Minh Anh làm nhưng không phải.

“Đáng lẽ Khang im lặng nhưng hôm nay Khang sẽ công khai. Mình công khai rất văn minh nhưng Minh Anh chọn cách ‘phốt’ Khang. Tại Minh Anh đang muốn đi theo hướng sự nghiệp riêng bằng cách ‘phốt’ chồng. Mình chịu đựng quá nhiều, Khang chỉ nói để mọi người cảm nhận đúng sai”, Minh Khang tiếp tục.

Ngoài ra, Minh Khang tiết lộ rằng chuyện vợ chồng tan vỡ diễn ra đã lâu rồi bởi khi bé Chuột - con gái chung của cả hai được 1 tháng tuổi thì Minh Anh đã rời đi.

Điện thoại Minh Anh cài chế độ riêng, Zalo hơn 600 người toàn bộ là trai.

“Chồng sinh nằm một chỗ, mình thì bận trả lời hết người này đến người kia, đăng hình ảnh hở hang sexy lên đó, chặn chồng xem, khóa luôn mật khẩu”, Khang kể.

Minh Anh cũng bị cáo buộc là đã lừa dối Khang trước đó, nhắn tin rất nhiều người trong Zalo. Cô cũng dần học cách mua sắm và đua đòi. Nếu như cô đòi mà chồng ok thì vui vẻ còn chồng không đồng ý thì bắt đầu quạu, chửi bới.

“Từ ngày bé Chuột sinh ra đến giờ, các bạn có thấy Minh Anh không chụp hình với con không? Không hề. Minh Anh muốn có con chỉ để được làm mẹ cho giống con gái thôi...

Nếu là người phụ nữ bị đối xử như vậy, có lẽ họ đã stress rồi nhưng Khang đặt tâm lý của một người chồng bị vợ phản bội nhưng vẫn phải xuống nước, im lặng cho qua vì thương vợ và vì con”, Khang bày tỏ.

Theo Minh Khang, đã hơn 2 tháng Minh Anh không về thăm con. Anh không cần gì thêm ở vợ bởi bản thân dư sức vừa làm cha, vừa làm mẹ cho bé. Trước đó, nhiều người thấy Minh Khang vẫn đăng hình hai vợ chồng hạnh phúc lên, facebook tương tác qua lại, ông chồng này tiết lộ rằng cố ý làm thế để hình ảnh của Minh Anh không bị xóa nhòa đi.

Minh Khang tiếp tục: “Ba năm trời Khang lo từ miếng ăn cái mặc, giấc ngủ, sở thích và thực hiện giấc mơ, ngày mình sinh vẫn cố gắng quay, chạy show để có thêm thu nhập lo cho vợ con. Nhưng sau lưng vợ lạnh nhạt, không quan tâm mà thay vào đó dành thời gian trả lời bình luận, nhắn tin với 1 đống con trai trên Zalo, mọi người nghĩ cảm giác thế nào”.

Được biết, sau khi chia tay nhưng Minh Anh gặp khó khăn về kinh tế vẫn tìm đến Khang để mượn tiền. Nói về việc đòi tiền để vợ bảo đòi đến từng cắc, từng đồng, anh đã kể câu chuyện cách đây không lâu.

Khang đặt lịch makeup cho vợ vì muốn hai người tham gia chung kết một cuộc thi với vai trò vợ chồng. Tuy nhiên Minh Anh bùng show để nhận show khác có cát-sê cao hơn dù Minh Khang đã chuyển khoản trước.

Về phần Minh Anh, trước khi bị chồng "phốt" cô vẫn thoải mái đăng hình đi diễn trong trang phục lồng lộn. Đồng thời, cô vẫn vui vẻ trả lời những bình luận của bạn bè.

Hình ảnh Minh Anh đăng ngày hôm qua.

Bình luận của Minh Khang.

Ngày 6/11, Minh Anh chia sẻ link bài hát về mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”, Minh Khang đã vào bình luận: “Quá rõ rồi còn gì” nhưng Minh Anh không phản hồi gì.

Khi liên hệ với Minh Khang, anh chưa muốn chia sẻ thêm thông tin xung quanh sự việc:

"Mình xin phép trong suốt thời gian này không tiếp nhận và chia sẻ bất kì thông tin nào thêm nữa để xử lý công việc".

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP