Thế giới

Người đàn ông vác dao đâm chết cả nhà hàng xóm chỉ vì tiếng chó sủa

Dù nhiều lần bị hàng xóm phàn nàn về tiếng chó sủa, nhưng chủ nhân của nó vẫn phớt lờ. Quá nóng giận, người đàn ông vác dao sang đâm chết 3 người.

Sáng ngày 11/10, cảnh sát thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc tiết lộ thông tin liên quan đến vụ thảm sát 3 mạng người chỉ vì sự phiền toái khi nghe tiếng chó sủa nhà hàng xóm.

Nghi phạm là người đàn ông họ Wang. Wang nhiều lần phàn nàn về tiếng chó sủa nhà hàng xóm Chen khi cho rằng những âm thanh khó chịu ấy làm phiền giấc ngủ của ông. Tuy vậy, ông Cheng vẫn bỏ ngoài tai.

Người đàn ông giết chết 3 người hàng xóm vì tiếng chó sủa. Ảnh: Shanghaiist

Chiều ngày 10/10, con chó nhà ông Chen lại sủa ầm ĩ. Wang thậm chí đã sang tận nơi lên tiếng thể hiện sự khó chịu về điều này nhưng chủ nhân của nó vẫn không có gì thay đổi. Sau đó, Wang trở về nhà và mang theo một con dao sang nhà hàng xóm.

Kẻ sát nhân đã dùng chính con dao này đâm chết tất cả các thành viên trong gia đình ông Chen, bao gồm hai vợ chồng ông Chen, con gái ông và người mẹ già. Trong số 4 nạn nhân, chỉ có mẹ của ông Chen là may mắn thoát chết. Hiện bà đang ở trong viện và tạm thời thoát khỏi cơn nguy kịch.

Cảnh sát đã bắt giữ Wang. Tuy nhiên, không rõ ông ta có giết con chó nhà ông Chen hay không.

Sự việc sau khi được đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Tuy vậy, điều bất ngờ là phần lớn cư dân mạng lại đổ lỗi cho người gián tiếp gây nên vụ thảm sát này lại là chủ nhân của con chó.

“Nhiều người nuôi chó rất ích kỷ, mặc dù họ tự nhận mình là người biết quan tâm, chăm sóc. Bạn có quyền nuôi chó nhưng bạn cũng phải bắt buộc tuân thủ các quy định và thực hiện nghĩa vụ của mình với tư cách là chủ nhân của nó”, một bình luận nhận được hơn 14.000 lượt người thích.

Trong khi đó, cũng nhiều người khẳng định sự ích kỷ của cả hai bên là nguyên nhân dẫn tới hậu quả thảm khốc. “Hai bên đều có lỗi. Chủ của con chó nuôi dạy nó chẳng khác nào 'một đứa trẻ hư hỏng' và còn không tôn trọng hàng xóm của mình. Bởi vậy, anh ta cũng có lỗi”, một người khác nêu rõ quan điểm.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP