Trong tỉnh

Người đàn ông tử vong sau vụ nổ: Vợ chạy vào hốt hoảng phát hiện cánh tay đứt lìa của chồng

Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an vào căn nhà trên thì phát hiện 2 hộp nhựa đựng chất dạng bột (nghi là thuốc nổ). Tuy nhiên, hiện toàn bộ vật mẫu đang được cơ quan chức năng thu thập để điều tra.

Ngày 25/12, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ làm 1 người đàn ông bị đứt lìa 1 cánh tay, tử vong tại chỗ xảy ra tại khu nhà ở của công nhân nuôi trồng thuỷ sản xã Quỳnh Thuận. Nạn nhân là Chu Văn Giáp (34 tuổi, quê ở xóm 5 xã Quỳnh Diễn).

Ông Tô Huy Bùi - Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận cho biết, vụ nổ xảy ra khoảng 8h ngày 24/12 tại khu nhà của ông Hoàng Ngọc Hoàng, thôn Tân Xuân, xã Quỳnh Thuận. Anh Giáp và gia đình ở trong nhà ông Hoàng để trông coi bãi nuôi ngao tại bãi triều, cách nhà khoảng 200m.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thời điểm xảy ra sự việc, con đầu của anh Giáp đi học, ở nhà chỉ có vợ và con nhỏ. Khoảng 8h hơn, vợ con anh Giáp ra ngoài quét sân thì giật mình bởi tiếng nổ lớn. Lúc này, hàng xóm và người dân địa phương cũng chạy đến kiểm tra.

Chạy vào trong thì thấy anh Giáp nằm bất động trong đống đổ nát, bị thương ở 2 tay, trong đó có 1 cánh tay bị đứt lìa. Người vợ sau đó hô hoán người dân đến đưa chồng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Theo ông Bùi, căn nhà bị nổ tung, toàn bộ mái proximăng bị hất tung, bên trong nhiều tài sản vỡ nát.

Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an vào căn nhà trên thì phát hiện 2 hộp nhựa đựng chất dạng bột (nghi là thuốc nổ). Tuy nhiên, hiện toàn bộ vật mẫu đang được cơ quan chức năng thu thập để điều tra, làm rõ.

“Thời điểm này, các công nhân khác đi làm nên không có ai bị thương. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc”, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận nói.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP