Pháp luật

Người đàn ông tử vong sau khi bị đánh vì tội ham nhậu

Sau khi đi nhậu về, ông Tàn chửi vợ con, người em rể qua can ngăn thì dẫn đến xô xát, vật lộn dưới sân. Ông Tàn tử vong sau đó nhưng gia đình không trình báo công an mà lo an táng.

Sáng 23/8, một lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đặng Minh Tàn (38 tuổi, ngụ xã Quảng Hiệp).

Theo thông tin ban đầu, ông Tàn thường xuyên uống rượu rồi về nhà quậy phá, đánh đập vợ con.

Chiều 21/8, ông Tàn nhậu về chửi vợ con nên ông Triệu Trồng Khuôn (55 tuổi, anh em cột chèo) sang can ngăn. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, vật lộn, ông Tàn ngã xuống sân nằm im.

Gia đình lo hậu sự cho ông Tàn. Ảnh: Minh Lộc.

Tuy nhiên, gia đình không đưa ông Tàn đi bệnh viện cấp cứu, đến khuya cùng ngày, gia đình phát hiện nạn nhân tử vong nên tổ chức hậu sự.

Theo ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch UBND xã Quảng Hiệp, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình ông Tàn không trình báo cơ quan chức năng.

Đến chiều 22/8, trong lúc gia đình đang lo hậu sự thì người dân sát nhà ông Tàn đến công an trình báo. Tối 22/8, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Công an huyện Cư M’gar đã tạm giữ ông Triệu Trồng Khuôn để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP