Thế giới

Người đàn ông trúng độc đắc sau khi thất nghiệp, bị vợ bỏ

Người đàn ông Mỹ đã trúng 273 triệu đôla bằng tiền trợ cấp hàng tháng sau ly hôn từ vợ cũ.

Ông Mike Weirsky, một người thất nghiệp 54 tuổi tại bang New Jersey đã trúng giải Mega millions trị giá 273 triệu đôla (6.333 tỷ đồng) trong phiên quay số ngày 8/3. Tấm vé được mua với giá 2 đô.

Mike chia sẻ, ông bị vợ bỏ cuối năm 2018 sau khi thất nghiệp trường kỳ. Trong thời gian hôn nhân ông ở nhà nội trợ, còn vợ đi làm nuôi gia đình.

Ông Mike đã chăm chỉ mua vé số suốt 15 năm. Ảnh: New York Post.

Biết chồng cũ thành triệu phú chỉ sau một đêm, song bà Eileen Murray cho biết chẳng có ý định liên hệ với ông. "Tôi đã làm việc cật lực suốt 15 năm trong khi ông Mike thất nghiệp và suốt ngày đi mua xổ số", người phụ nữ làm công việc phân tích thu chi cho một công ty tiện ích, nói với New York Post.

Đến tận trước khi chồng trúng số, Eileen vẫn phải trợ cấp hàng tháng cho ông theo phán quyết của toà án sau ly hôn. Eileen dự định sẽ ngừng trợ cấp và cắt liên hệ với ông. "Tôi có lòng tự trọng. Tôi biết mình làm việc vì điều gì và không quan tâm đến những điều phù phiếm khác", Eillen nói sau khi xem được buổi phỏng vấn của chồng cũ trên truyền hình - tại đó ông Mike nói bà đã liên hệ lại, cũng như đang cố lật lại phán quyết ly hôn, dù bà không đòi tiền nhưng có nói rằng hy vọng ông sẽ "làm điều đúng đắn".

Do quy định về thuế, ông Mike chỉ thực nhận được 162,5 triệu đôla (3.800 tỷ đồng) tiền trúng số. Ông dự định sẽ mua nhà và xe cho mẹ đẻ.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP