Pháp luật

Người đàn ông trộm xe ở Nghệ An, bị bắt ở Quảng Nam khi định "thông chốt"

Lâm chạy xe một mạch từ Nghệ An vào đến Quảng Nam và bị bắt khi đang định thông chốt kiểm dịch.

Lâm bị bắt cùng tang vật là chiếc xe máy

Ngày 2/8, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam cho biết các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến đường ĐT603 thuộc phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn) vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng trộm xe máy liên tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 2/8, Đại uý A Lăng Mạnh Hùng cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Trần Văn Lâm (SN 1980, trú TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) điều khiển xe gắn máy không có BKS đi theo hướng từ Đà Nẵng vào Quảng Nam. Người này đi với tốc độ cao, có ý định thông chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Lâm cùng chiếc xe máy tang vật

Đại uý Hùng yêu cầu kiểm tra hành chính phương tiện thì phát hiện trong cốp xe có 1 BKS 37N1-0207; trong bao tải để gác ghi-đông trước xe có 1 con dao bầu dài khoảng 38cm. Ngoài ra, trên người Lâm phát hiện 1 dao bấm kim loại dài khoảng 20cm và một số giấy tờ cá nhân.

Con dao bầu Lâm giấu bên trong chiếc xe

Làm việc với cơ quan chức năng, Lâm khai nhận đã trộm chiếc xe máy này tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An vào sáng 1/8, sau đó chạy vào Quảng Nam. Khi đến chốt kiểm soát thì bị phát hiện, tạm giữ. Đối tượng Lâm được test nhanh cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và hiện được bàn giao cho Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục xử lý.

Tác giả: Đình Thức

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP