Pháp luật

Người đàn ông tông chết người vì nghĩ bị cười ‘đểu’

Cho rằng hai thanh niên đi xe máy chặn xe ô tô mình để xin tiền và cười “đểu”, Trí lái ô tô tông thẳng vào 2 người này, hậu quả làm 1 người tử vong.

Bị cáo Khổng Cao Trí tại phiên toà.

Ngày 18/5, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm tuyên phạt Khổng Cao Trí (31 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) 8 năm tù về tội “Giết người” và buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền trên 200 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ, ngày 18/7/2019, Trí điều khiển xe ô tô lưu thông trên tuyến đường thuộc thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cùng thời điểm, Ngô Thiện Toàn chạy xe máy chở Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) chạy cùng chiều bên phải xe của Trí.

Lúc này, Trí nghe có tiếng gõ cửa kính nên cho rằng Toàn và Khoa có ý định không tốt với mình. Sau đó, Toàn và Khoa điều khiển xe chạy về hướng sân bay Phú Quốc cũ, thuộc khu phố 5, thị trấn Dương Đông thì Trí cũng điều khiển xe ô tô đuổi theo.

Đi được một đoạn, Khoa và Toàn bất ngờ dừng xe lại, Khoa gõ cửa và hỏi xin Trí 10.000 đồng nhưng Trí không cho nên Khoa và Toàn cùng cười. Cho rằng 2 người thanh niên này đang cười “đểu” mình nên Trí điều khiển xe ôtô đâm xe máy của Toàn và Khoa. Cú đâm mạnh làm Khoa tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Trí đến Công an huyện Phú Quốc đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP