Pháp luật

Người đàn ông thiệt mạng vì bị nghi là 'tình địch'

Bắt gặp "tình địch" trong đám giỗ nhà vợ hờ, Thương cự cãi rồi rút dao đâm anh này tử vong.

Ngày 14/12, Bùi Minh Thương (33 tuổi) bị TAND TP HCM xét xử lưu động về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Thương thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra hối hận. Ảnh: Bình Nguyên.

Kết quả điều tra xác định, Thương sống với chị Ngọc (32 tuổi) như vợ chồng và có con chung 4 tuổi. Khoảng tháng 9 năm ngoái, nghi ngờ chị Ngọc có tình cảm với anh Hòa nên hai người xảy ra cự cãi. Chị này sau đó mang con về nhà bà nội ở Xóm Chiếu (quận 4) sống.

Tối 1/10/2016, Thương chạy xe đến để đón vợ con về. Anh ta ghé xe hủ tiếu gần đó lấy con dao giấu vào người, với ý định nếu gặp "tình địch" sẽ giải quyết mâu thuẫn.

Thương đến nơi khi chị Ngọc đang tổ chức đám giỗ bà nội và ngồi uống bia với vợ chồng anh Hòa, cùng nhiều người khác. Thấy mọi người bỗng nhiên cười lớn, Thương tưởng họ trêu trọc mình liền xông tới đá anh Hòa ngã xuống đất. Bị phản ứng, hắn rút dao hăm dọa.

Cả hai giằng co khiến con dao đâm vào đùi Thương hai nhát. Người nhà chị Ngọc ra can ngăn bị Thương đâm trúng vai và tay. Anh ta tiếp tục lao tới đâm một nhát vào ngực làm anh Hòa gục xuống. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng anh Hòa tử vong.

Tại tòa hôm nay, Thương thừa nhận hành vi, tỏ ra hối hận. Tuy nhiên, nhận định hành vi của bị cáo là rất côn đồ, HĐXX tuyên phạt 22 năm tù về hai tội.

* Tên nạn nhân người liên quan đã được thay đổi.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP