Pháp luật

Người đàn ông thiệt mạng sau khi chê quán karaoke thiếu tiếp viên nữ

Đến quán karaoke yêu cầu 4 nữ tiếp viên phục vụ nhưng quán chỉ có 2 nên người đàn ông cãi nhau với quản lý, đánh lộn rồi bị đâm thiệt mạng.

Ngày 24-2, VKSND TP HCM cho biết cơ quan này vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thành Luân (SN 1994, quê Thái Nguyên) tội "Giết người" và Đặng Quang Toản (SN 1995, quê Đồng Nai) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Cáo trạng của VKSND TP HCM thể hiện: Tối 24-12-2018, anh N.T.L. cùng nhóm bạn đến quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Định (quận 2, nay là TP Thủ Đức) hát và uống bia.

Khi vào phòng số 1, L. yêu cầu Toản (quản lý quán) bố trí 4 nữ tiếp viên phục vụ. Do là đêm giáng sinh, lượng khách đến đông nên Toản chỉ bố trí được 2 tiếp viên dẫn đến việc Toản và L. cãi nhau.

Sau khi uống bia và hát hò, lúc ra về L. tiếp tục chửi Toản và rủ ra cổng đánh nhau. Nhóm bạn can ngăn nhưng L. vẫn tiếp tục chửi: "Quán này chắc làm ăn không xong" đồng thời la lớn tiếng.

Nghe vậy, Luân (nhân viên quán) đi lại hỏi: "Làm sao làm không yên". L. chửi Luân đồng thời nhảy xuống xe xông vào đánh Luân.

Toản và Luân đánh nhau với anh L. Trong lúc hỗn chiến, L. bị Luân đâm tử vong.

Sau khi gây án, Luân bỏ trốn sang Trung Quốc nhưng bị cảnh sát Trung Quốc bắt về tội nhập cảnh trái phép. Đến tháng 9-2020, Luân được trả tự do về Việt Nam thì bị bắt giữ.

Về trách nhiệm dân sự, gia đình anh L. yêu cầu bồi thường 144 triệu đồng. Gia đình Toản tự nguyện khắc phục 20 triệu đồng.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP