Thế giới

Người đàn ông Thái Lan cắt dương vật cấp dưới để… bảo vệ vợ

Một người đàn ông Thái Lan phụ trách công việc sơn xe buýt thừa nhận đã cắt dương vật nhân viên của mình để bảo vệ vợ sau buổi nhậu tối 21-7.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, căn nhà trọ của ông Permsak Petprasert nơi xảy ra vụ án

Ông Permsak Petprasert, 50 tuổi, bị bắt tại căn nhà trọ của mình trên đường Soi Bang Tan quận Ban Pong hôm 23-7 với tội danh cố ý gây thương tích. Nạn nhân được xác định là anh Suwit Thipjantha, 39 tuổi.

Ông Permsak khai nhận với cảnh sát rằng ông đã biết anh Suwit trong khoảng 1 tháng, khi anh đồng ý phụ việc sơn xe buýt tại một nhà máy lắp ráp và sản xuất xe ở Ban Pong cho ông. Ông đã để anh Suwit ở chung căn nhà với vợ chồng mình vì 2 người cùng đến từ tỉnh Trang.

Tường thuật lại toàn bộ vụ việc, ông Permsak cho biết, tối muộn hôm 21-7, ông Permsak đã cùng anh Suwit và một người đồng nghiệp khác uống rượu tại nhà. Sau đó 2 người đàn ông đi ra ngoài mua thêm rượu và để lại anh Suwit say xỉn ở nhà cùng vợ ông Permsak, bà Tin 52 tuổi, đang ngủ.

Đến khi quay trở lại nhà, ông thấy vợ mình lao ra ngoài hoảng hốt, còn anh Suwit bước ra từ căn phòng ngủ với độc 1 chiếc quần lót. Quá tức giận, ông Permsak lao vào tấn công Suwit bằng dụng cụ cơ khí, khiến anh ta bất tỉnh, sau đó dùng dao gọt trái cây để cắt dương vật nạn nhân và ném vào một cây bụi gần đó. Ông Permsak sau đó đã nhờ hàng xóm đưa anh Suwit tới bệnh viện điều trị.

Theo lời bà Tin, tối hôm đó, nạn nhân say xỉn đi vào phòng ngủ và chạm tay vào người bà, khi ấy bà đã hoảng sợ chạy ra ngoài đúng lúc chồng mình trở về nhà.

Cảnh sát sau đó đã yêu cầu ông Permsak dẫn tới nơi ông ném "của quý" của nạn nhân nhưng không tìm thấy gì.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP