Cộng đồng mạng

Người đàn ông tặng 10.000 băng vệ sinh cho các nữ công nhân đang cách ly ở Bắc Giang

Ngoài đồ dùng cho phụ nữ, nhóm mạnh thường quân của anh Nguyễn Mạnh Linh còn tiếp tế các nhu yếu phẩm tới khu cách ly và tặng giường dã chiến cho những người ở tuyến đầu chống dịch.

Ngay khi Bắc Giang trở thành tâm điểm dịch với hàng nghìn ca nhiễm mới, rất nhiều các mạnh thường quân ở khắp mọi miền tổ quốc đã chung tay tiếp tế cho người dân đang phải sống tại vùng dịch.

Mới đây, thông tin một người đàn ông đã dành món quà đặc biệt là 10.000 gói băng vệ sinh cho các nữ công nhân đang cách ly và khu phong tỏa ở huyện Việt Yên, Bắc Giang nhận sự quan tâm lớn của dư luận.

Anh Nguyễn Mạnh Linh gửi 10.000 gói băng vệ sinh cho các nữ công nhân đang cách ly.

Được biết người đứng sau kế hoạch tiếp tế đó là anh Nguyễn Mạnh Linh (sinh năm 1983). Đến nay, anh và khoảng 10 thành viên của nhóm đã kêu gọi được 600 triệu đồng. Số tiền này dùng để mua các loại nhu yếu phẩm, vật tư y tế, dung dịch sát khuẩn, nước sạch cho khu cách ly.

Trên Facebook cá nhân, anh Mạnh Linh cũng liên tục chia sẻ lịch trình di chuyển tới nhiều nơi, các xã huyện đang có khu các ly để có thể tiếp tế, giúp đỡ được nhiều người nhất có thể.

Các nhu yếu phẩm khác như gạo, mì tôm, rau...

Có những ngày khuân vác tới hàng trăm cân hàng hóa khiến anh và các thành viên trong nhóm kiệt sức.

Không chỉ người dân, các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch cũng đã được nhóm thiện nguyện này gửi tặng những chiếc giường dã chiến như một lời cảm ơn chân thành nhất tới sự hy sinh, vất vả để đẩy lùi dịch bệnh.

Ngày 1/6 vừa qua, hơn 300 món quà đã được gửi đến cho các em nhỏ trong khu cách ly nhân ngày Tết thiếu nhi đặc biệt này.

Những chiếc giường dã chiến đã được gửi tặng cho những người ở tuyến đầu chống dịch.

Dù rất bận rộn nhưng nhóm mạnh thường quân vẫn đặc biệt chuẩn bị quà ngày tết thiếu nhi cho các em nhỏ trong khu cách ly.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP