Xã hội

Người đàn ông tẩm xăng định tự thiêu giữa phố

Do chán nản chuyện cá nhân, một người đàn ông đã lấy xăng tẩm vào cơ thể, định tự thiêu ngay trước cổng Công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Theo đó, chiều 3/7, lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhận được thông báo từ Trung tâm thông tin chỉ huy – Công an Hà Nội về việc một người đàn ông đang có ý định tự tử trước cổng Công viên Thống Nhất (Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) nên đã triển khai lực lượng đến hiện trường.

Tại đây, tổ công tác phát hiện người đàn ông cởi trần, miệng luôn mồm la hét. Người này đã đổ một phần xăng đem theo lên người và dọa tự sát.

Người đàn ông cam kết không tái phạm hành vi của mình (ảnh tư liệu)

Tổ Cảnh sát 113 – Công an quận Hai Bà Trưng nhanh chóng tiếp cận và khuyên giải. Sau một hồi nói chuyện, người đàn ông trên đã đồng ý chấp hành.

Tại trụ sở Cơ quan Công an, người đàn ông trên được làm rõ là Trần D (SN 1972, trú tại quận Hai Bà Trưng) nhưng hiện tại đang sống lang thang.

Hàng ngày ông D làm nghề xe ôm, tuy nhiên gần đây, chiếc xe máy của ông bị kẻ gian lấy mất nên ông này nảy sinh tâm lý buồn chán và có ý định tự vẫn.

Sau khi được các chiến sĩ công an động viên, khuyên giải, ông D đã cam kết không tái phạm.

Tác giả: Thanh Sơn

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP