Thế giới

Người đàn ông suy sụp khi biết con sinh đôi có hai cha

Một người đàn ông Trung Quốc bị sốc sau khi phát hiện ra rằng mình không phải là cha của một trong hai con sinh đôi.

Cặp vợ chồng chưa rõ họ tên phát hiện sự thật bất ngờ trên sau khi đưa hai con sinh đôi đi xét nghiệm ADN trong thủ tục đăng ký khai sinh ở Trung Quốc.

Người đàn ông đã vô cùng kinh ngạc khi nhận kết quả xét nghiệm cho thấy vợ anh ta đã có quan hệ tình dục với người đàn ông khác, theo truyền thông Trung Quốc.

Deng Yajun, giám đốc Trung tâm nhận dạng pháp y Bắc Kinh, cho biết xác suất xảy ra trường hợp như cặp vợ chồng trên là 1/10 triệu.

“Đầu tiên, người mẹ cần sản xuất hai quả trứng thay vì một quả trứng trong cùng một tháng (để sinh đôi)’“, bà Deng nói. “Thứ hai, cô ấy cần phải giao hợp với hai người đàn ông trong khoảng thời gian thực sự ngắn để có thể tạo ra sinh đôi khác trứng. Kết quả cho thấy những đứa trẻ có cùng mẹ nhưng không cùng cha. Chúng có ít nhất hai người cha”.

Cặp song sinh được sinh ra với những người cha khác nhau là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp được gọi là bội thụ tinh khác kỳ, khác cha.

Phụ nữ thường phải quan hệ tình dục với hai người đàn ông khác nhau trong vòng một ngày trước hoặc sau khi rụng trứng để cả hai trứng được thụ tinh.

Cặp song sinh với những người cha khác nhau là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp được gọi là bội thụ tinh khác kỳ, khác cha.

Trước đây, cũng từng có một vài trường hợp tương tự được ghi nhận ở Trung Quốc. Một người phụ nữ ở Hạ Môn buộc phải thừa nhận đã lừa dối chồng khi có tình một đêm sau khi nhận kết quả ADN hồi năm ngoái. Sự việc vỡ lở khi cả hai đi đăng ký khai sinh cho hai con trai sinh đôi. Để hoàn thành việc đăng ký, họ phải đưa ra kết quả xét nghiệm quan hệ cha con để chứng minh rằng các bé là con của họ.

Người chồng, được biết đến tên Xiaolong, đã tự hỏi tại sao một trong những đứa con trai của mình không giống anh ta chút nào. Xiaolong đã rất tức giận sau khi biết kết quả xét nghiệm ADN và sau đó đã đối chất với vợ mình. Ban đầu cô vợ vẫn còn phủ nhận việc ngoại tình và cáo buộc chồng làm sai lệch kết quả. Mãi sau cô ta mới thừa nhận đã ngủ với người đàn ông khác. Xiaolong nói hạnh phúc khi nuôi con của mình, nhưng không cảm thấy như vậy nếu đó là con của người khác.

Vào năm 2014, Zhou Gang, một doanh nhân giàu có đến từ thành phố Nghĩa Ô, choáng váng sau khi phát hiện ra một trong những đứa con trai sinh đôi của mình không liên quan đến anh ta. Zhou quyết định đưa con đi xét nghiệm ADN sau khi nhận ra con trai lớn của mình có mắt hai mí. Cả Zhou và mẹ của đứa trẻ đều có mắt một mí.

Các chuyên gia nói rằng thật khó để tính toán tỷ lệ chính xác của hiện tượng này, nhưng các nghiên cứu trước đây cho thấy xác suất có thể nằm trong khoảng 1/400 cặp và 1/13.000 cặp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP