Xã hội

Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống, mắc vào hàng rào tử vong

Vụ việc người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống, mắc vào hàng rào tử vong xảy ra tối 22/6 tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Tối 22/6, lãnh đạo phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong.

Hiện trường toà chung cư nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 19h tối cùng ngày (22/6), Công an phường Đồng Tâm nhận tin báo về việc tại toà chung cư có địa chỉ tại phố Vọng, phường Đồng Tâm xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng cao xuống tử vong.

Được biết, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này tự tử. Người này 65 tuổi, là cư dân của toà chung cư.

Khu chung cư này có 2 mặt, 1 mặt giáp với phố Vọng, 1 mặt giáp với đường Trần Đại Nghĩa. Nạn nhân đã rơi từ trên cao xuống và mắc vào hàng rào.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã phong toả một đường Trần Đại Nghĩa phía bờ sông có toà chung cư nói trên để phục vụ công tác đưa thi thể người này xuống mặt đất, khám nghiệm pháp y.

Hiện vụ việc cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thụ lý giải quyết.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP