Thế giới

Người đàn ông quyết lao mình vào nhà đang cháy vì lý do không tưởng

Tiếc quỹ đen được giấu cẩn thận trên trần nhà, người đàn ông bất chấp nguy hiểm đòi ở lại lấy bằng được dù căn nhà đang chìm trong "biển lửa".

Vào lúc 9h sáng ngày 10/5, gia đình ông Trần Nam (60 tuổi) ở Phúc Kiến, Trung Quốc bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Khi cả ngôi nhà đang chìm trong “biển lửa”, bất chấp sự khuyên can của cảnh sát, ông Nam vẫn kiên quyết ở lại và thậm chí còn muốn liều mình lao vào bên trong mặc dù vợ và con ông đã được sơ tán tới nơi an toàn. “Tôi không còn đủ kiên nhẫn nữa“, ông Nam hét toáng lên khi bị can ngăn.

Khi hỏi về nguyên nhân không chịu di chuyển tới nơi an toàn, ông Nam nước mắt lưng tròng nói rằng ông có giấu một khoản quỹ đen gồm 40.000 USD (khoảng hơn 900 triệu đồng) trên trần nhà. Vợ và con ông không hề hay biết về khoản tiền này.

Số tiền ông Trần Nam giấu vợ.

Vụ hỏa hoạn không lâu sau đó đã được dập tắt. Đám cháy thiêu rụi một số đồ nội thất trong nhà, tường nhà đen kịt và hỗn loạn vô cùng. Mặc dù khói vẫn đang bốc lên nhưng ông Nam đã nhanh chân chạy vào bên trong nhà cùng một chiếc đèn pin để tìm kiếm quỹ đen mà không có khẩu trang hay đồ bảo hộ gì.

Phải mất rất nhiều thời gian ông Nam mới tìm thấy số tiền ông cất giấu. May mắn thay, đám cháy chưa lan tới nơi ông cất giấu nên số tiền vẫn còn nguyên.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: quỹ đen ,hỏa hoạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP