Xã hội

Người đàn ông ở Quảng Nam nguy kịch do bị gấu rừng tấn công

Trong lúc lên thăm vườn sâm Ngọc Linh của nhà sau thời gian mưa bão, người đàn ông bị một con gấu rừng to tấn công. Sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Anh Hội bị gấu rừng tấn công khi vào thăm vườn sâm Ngọc Linh. Ảnh minh họa

Chiều 19/11, ông Hồ Văn Dang - phó chủ tịch UBND xã Trà Linh, huyện Nam Trà My cho VTC News biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc gấu rừng tấn công khiến một người đàn ông nguy kịch.

Cụ thể, nạn nhân là anh Hồ Văn Hội (44 tuổi, trú lại làng Long Héc, thôn 3, xã Trà Linh). Theo ông Dang, khoảng 9h cùng ngày, anh Hội lên thăm vườn sâm Ngọc Linh của nhà sau thời gian mưa bão thì gặp 1 con gấu rừng to.

Anh Hội bị thương nặng. Ảnh: VTC News

Anh Hội bị con gấu tấn công, cào rách mặt; vùng cổ, đầu và mặt có những vết thương khá sâu làm mất nhiều máu. Sau khi bị gấu tấn công, mặc dù bị thương nặng như anh cố gắng đi bộ ra nơi có sóng điện thoại để người thân trợ giúp.

Sau đó người nhà và dân làng đã khiêng bộ nạn nhân ra Trạm y tế xã để sơ cứu và chuyển đến trung tâm y tế huyện Nam Trà My. Thời điểm được đưa đến trạm y tế, anh Hội bị thương rất nặng, nguy kịch tính mạng.

Trao đổi với báo NLĐ, người dân làng Long Héc cho biết, con gấu rừng này đã xuất hiện mấy hôm nay và phá hoại nương rẫy của dân làng. Hiện chính quyền cảnh báo người dân nên tránh xa khu vực gấu xấu hiện.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP