Xã hội

Người đàn ông nước ngoài bất ngờ rơi từ tầng cao chung cư Hưng Ngân xuống đất tử vong

Nạn nhân là người có quốc tịch nước ngoài đang sống tại chung cư. Người này không may rơi từ tầng cao xuống hành lang lầu 1 tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 14/10 tại tòa nhà B1 chung cư Hưng Ngân, số 48A Dương Thị Mười, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Theo Zing, thời điểm trên, nhiều người tại chung cư này nghe tiếng động lớn phát ra từ hành lang lầu 1. Đến kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm trên nền, thân thể biến dạng và đã tử vong nên báo công an.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi chung cư. (Ảnh: Zing).

Nhân chứng cho biết, nạn nhân là người có quốc tịch nước ngoài đang sống tại chung cư. Người này không may rơi từ tầng cao xuống hành lang lầu 1. Đến 23h30, thi thể nạn nân được chuyển về nhà xác.

Trao đổi với báo trên, đại diện Công an quận 12 xác nhận sự việc. “Nạn nhân khoảng 40 tuổi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra”, đại diện Công an quận 12 cho hay.

Trước đó, cũng tại Sài Gòn, một người đàn ông bất ngờ tử vong khi rơi từ tầng 13 xuống đất tại chung cư Ngô Tất Tố (P.19, Q.Bình Thạnh) vào khuya ngày 17/7. Thời điểm này, nhiều người dân sống tại chung cư nghe tiếng động lớn nên chạy ra xem thì hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bất động dưới đường và xác định người này đã tử vong. Các nhân chứng cho rằng, người đàn ông này rơi từ tầng 13 chung cư Ngô Tất Tố xuống đất.

Tác giả: Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP