Thế giới

Người đàn ông nhiễm Covid-19 sàm sỡ nữ bệnh nhân cùng điều trị

Gã đàn ông dương tính Covid-19 tìm cách sàm sỡ nữ bệnh nhân nhiễm virus cũng đang điều trị tại bệnh viện sau thời gian cảm thấy sức khỏe khá hơn.

Trong một vụ việc gây chấn động Ấn Độ những ngày qua, người đàn ông bị cáo buộc tìm cách sàm sỡ một bệnh nhân nữ dương tính với Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện ở quận Nuapada, bang Odisha.

Gã yêu râu xanh cũng xét nghiệm dương tính với virus và ở cùng bệnh viện. Nữ bệnh nhân nhập viện vào hôm 26/4. Gã này giở trò đồi bại sau một thời gian cảm thấy sức khỏe đã khá hơn.

Vụ việc đã được báo cáo lên đồn cảnh sát Nuapada Sadar hôm 2/5.

Theo India Today, người phụ nữ đã la hét và gọi bệnh nhân khác sau khi phát hiện gã đàn ông tìm cách sàm sỡ mình. Theo nạn nhân, người đàn ông đã có những động chạm không thích hợp đối với cô.

Dựa trên đơn khiếu nại của nạn nhân, bị cáo đã bị buộc tội tấn công tình dục phụ nữ theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo của nạn nhân.

Người này chưa bị bắt vì anh ta vẫn đang điều trị Covid-19. “Cảnh sát chỉ có thể thực hiện hành động chống lại bị cáo sau khi anh ta có kết quả xét nghiệm âm tính", một cảnh sát cho biết.

Người đàn ông đã được chuyển đến một bệnh viện khác để tiếp tục điều trị.

Cảnh sát đang theo dõi người này.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP