Xã hội

Người đàn ông ngồi 15 tiếng trên cầu Thuận Phước đã tử vong

Khuya ngày 7/3, Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN, Công an TP Đà Nẵng đã giải cứu thành công một người đàn ông định nhảy cầu tự tử. Thế nhưng, sáng nay 8/3, người này đã quay lại cầu gieo mình từ cầu Thuận Phước xuống sông Hàn tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay người dân phát hiện một người đàn ông dừng chiếc xe SH bên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu), rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Chiếc xe máy nạn nhân Th. để lại trên cầu Thuận Phước sáng nay 8/3 sau khi nhảy cầu

Nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Sáng 8/3, Đại úy Lê Tuấn Anh, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC-CNCH trên sông (Công an TP Đà Nẵng) xác nhận thi thể nạn nhân chính là người đàn ông khuya hôm qua vừa được cứu khi có ý định tự tử.

Được biết, người đàn ông tên O.V.Th (SN 1980, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Hiện nhóm cứu hộ đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Như Tiền Phong đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ sáng hôm qua ngày 7/3, người dân phát hiện một người đàn ông mang áo thun xanh, quần đen dừng ô tô 4 chỗ bên cầu Thuận Phước, rồi leo lên thành cầu với biểu hiện bất thường.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN huy động các phương tiện cứu nạn cứu hộ lập tức có mặt ở hiện trường để giải cứu người đàn ông nói trên.

Điều đáng nói, nhiều lần người đàn ông nói muốn đề xe để về nhà, nhưng khi lực lượng chức năng đáp ứng thì nam trung niên lại không chịu.

Kể từ khi nhận được tin, các anh em trong lực lượng cứu hộ vẫn luôn túc trực hàng giờ. Suốt gần 15 giờ đồng hồ từ 9 giờ sáng đến khuya chỉ vỏn vẹn 2 hộp cơm vào bụng, nhưng lực lượng cứu hộ vẫn phải thay nhau ăn vội tại chỗ và túc trực, đề phòng trường hợp người đàn ông nghĩ quẩn nhảy xuống sông.

Hình ảnh người đàn ông khuy qua 7/3 còn trên thành cầu - Ảnh: Thái Lâm

Đến khoảng 19h, trời đổ mưa, người nhà cùng các lực lượng vẫn không rời vị trí. Trời mưa, gió lạnh xen lẫn ức chế nhưng các chiến sĩ vẫn kiên quyết không từ bỏ cứu một mạng người.

Sau gần 15 giờ thuyết phục, đến gần 12 giờ đêm cùng ngày, người đàn ông được các lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn trên bờ lẫn dưới sông cũng lặng lẽ rút khỏi hiện trường sau gần 1 ngày làm nhiệm vụ căng thẳng, ức chế.

Tuy nhiên, người đàn ông vẫn chưa từ bỏ ý định tự tử và sáng nay đã quay trở lại cầu gieo mình xuống sông tử vong.

Tác giả: Thái Lâm

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP