Xã hội

Người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ mua xăng về đốt khiến bình gas phát nổ, gây chấn thương nặng

Nghe tiếng nổ, người dân chạy sang thì thấy nạn nhân Tòng Văn Thuyên bị thương nặng nên đã cùng với lực lượng chức năng nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Khoảng 11h20 ngày 2/3, một số người dân sinh sống ở cạnh ngôi nhà 3 tầng ở đường Tô Hiệu, phường Chiềng Lê, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La bất ngờ nghe thấy tiêng nổ lớn phát ra tại tầng 1 của ngôi nhà.

Thấy vậy, một số người nhanh chóng chạy sang kiểm tra và thông báo lực lượng chức năng. Thời điểm xảy ra vụ nổ, trong nhà có 2 người là bà Tòng Thị Hoa (78 tuổi) và anh Tòng Văn Thuyên (44 tuổi), là chủ ngôi nhà.

Rất đông người dân có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Lúc này, nạn nhân Tòng Văn Thuyên bị thương nặng nên đã cùng với lực lượng chức năng nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, cơ quan công an phường cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Chiềng Lê cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do nạn nhân Tòng Văn Thuyên mua xăng về nhà và đốt ở tầng 1 nên dẫn đến cháy, nổ bình gas.

Lãnh đạo phường Chiềng Lê cũng cho biết, ở địa phương nạn nhân Thuyên đã có tiền án về tội mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và nằm trong diện theo dõi nghi nghiện. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân có nhiều biểu hiện như vừa sử dụng ma túy đá.

Hiện nạn nhân Thuyên đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP