Xã hội

Người đàn ông mất tích trên thác 7 tầng ở Nghệ An

Trưa 23/6, một người đàn ông đi chơi trên thác 7 tầng ở huyện Quế Phong (Nghệ An) bị trượt chân và mất tích, vẫn chưa tìm thấy.

Ông Lương Tiến Lê, Chủ tịch UBND xã Hạnh Dịch, Quế Phong xác nhận thông tin và cho biết đã cử một Phó Chủ tịch UBND xã đến hiện trường thác 7 tầng để hỗ trợ tìm kiếm người bị nạn.
Một nhánh trong quần thể thác 7 tầng. Ảnh: Hồ Phương

Trước đó, khoảng 10h ngày 23/6, một người đàn ông trung tuổi, chưa rõ danh tính đi chơi tại thác 7 tầng thuộc địa bàn xã Hạnh Dịch. Khi leo lên tầng cao nhất của thác để ngắm cảnh thì bị trượt chân, rơi xuống thác.

Khi sự việc xảy ra, du khách và người dân địa phương cùng lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm người bị nạn. Tuy nhiên, đến chiều 23/6, vẫn chưa tìm thấy tung tích người bị nạn.

Quần thể thác 7 tầng được xem là một trong những quần thể thác nước đẹp nhất miền Tây Nghệ An. Thác nằm trong khuôn viên của rừng Quốc gia Pù Hoạt, thuộc ở bản Hủa Mương, xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong (Nghệ An). Thác 7 tầng được du khách biết đến trong vài năm qua và trở thành địa điểm ưa thích của dân du lịch.

Trên khu vực thác 7 tầng này đã xảy ra một số vụ tai nạn thương tâm. Gần đây nhất, ngày 9/4, một thanh niên cũng đã tử nạn khi tắm tại thác này.

Tác giả: Hồ Phương
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP