Pháp luật

Người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ bị đâm chết ở TP.HCM

Nghe tiếng la hét, mọi người chạy đến phát hiện người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ bị đâm gục tại chỗ và tử vong bên lề đường Lý Thái Tổ, quận 10, TP.HCM.

Ngày 16/5, Công an quận 10 (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người đàn ông mặc áo GrabBike tử vong trước khu vực cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1, đường Lý Thái Tổ, phường 10.

Nạn nhân bị đâm gục chết trên lề đường Lý Thái Tổ. Ảnh: A.H.

Khoảng 5h cùng ngày, một số người dân sống trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1 nghe tiếng la hét. Họ chạy tới phát hiện người mặc áo GrabBike bị người đàn ông khác mặc áo đen dùng dao đâm.

Sau khi gây án, hung thủ rời khỏi hiện trường. Nạn nhân nằm gục bên lề đường và tử vong sau đó. Công an phường 10 và Công an quận 10 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ án mạng.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: A.H.

Bà Yến (50 tuổi, ngụ phường 9, quận 10), chủ quán cà phê đối diện Bệnh viện Nhi Đồng 1, cho biết hoảng 3h45 cùng ngày, nạn nhân ngồi tại quán cà phê của bà uống nước.

Lúc này, một người đàn ông lao tới đâm người này nhưng bất thành. Khoảng 15 phút sau, bà nghe mọi người la hét thì chạy ra thấy người đàn ông mặc áo GrabBike khi nãy bị đâm chết.

"Nạn nhân trước đây có nhà tại khu vực phường 9, quận 10. Họ đã bán nhà đi nơi đâu tôi không rõ. Người này hay về trước công bệnh viện chạy xe ôm kiếm sống", bà Yến nói.

Đến 10h, lực lượng chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Vụ án mạng xảy ra trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP