Thế giới

Người đàn ông kết hôn với ba vợ cùng một ngày

Vì không có tiền chi trả cho ba buổi lễ, một người đàn ông Uganda tổ chức đám cưới với ba người vợ luôn một ngày.

Theo The Sun, chú rể Ssemanda, một nhà cung cấp thực phẩm ở Kampala, Uganda, vừa kết hôn với hai chị em. Buổi lễ cũng có sự tham dự của người vợ đầu tiên của Ssemanda, Salmat Naluwugge (48 tuổi), người đã lấy Ssemanda 20 năm trước và có với nhau 5 con, nhưng chưa từng được tổ chức đám cưới.

Salmat Naluwugge mặc một chiếc váy cưới màu trắng rạng rỡ xuất hiện bên cạnh hai người vợ mới của chồng là Jameo Nakayiza (27 tuổi) và Mastulah (24 tuổi). Lễ cưới có ba cô dâu đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Ssemanda bên ba người vợ của mình.

Ssemanda cho biết ông quyết định cưới cả ba vợ vào cùng một ngày vì thiếu tiền để tổ chức ba buổi lễ riêng biệt. "Các vợ của tôi không ghen tị với nhau. Mỗi người đều có một ngôi nhà và tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ để chu cấp cho họ", Ssemanda nói.

"Tôi cảm ơn chồng đã cưới chúng tôi cùng lúc. Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy sẽ không phân biệt đối xử với bất kỳ ai trong chúng tôi", Salmat Naluwugge cho biết. Trong khi đó, Jameo và Mastulah là chị em ruột và họ cũng nói rằng không gặp vấn đề gì trong việc chia sẻ chồng.

Cả ba cô dâu đều thấy hài lòng với đám cưới.

Uganda là một trong số ít quốc gia với đa số là người Kito giáo, chỉ thiểu số người Hồi giáo, thừa nhận hôn nhân đa thê là hợp pháp.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP