Thế giới

Người đàn ông Indonesia bị cá sấu cắn chết

Người đàn ông Indonesia nhập cư lao động ở Malaysia nhiều khả năng bị một con cá sấu nước mặn có kích thước lớn cắn chết.

Cá sấu nước mặn đã gây ra hoàng loạt vụ tấn công người dân vài năm gần đây ở Malaysia. Ảnh: AFP.

Muh Tahir Majid Syam, 40 tuổi, mất tích hôm 12/2 khi đang đi bắt cua cùng cháu họ trên một con sông ở tỉnh Sarawak, đảo Borne, Malaysia, AFP đưa tin. Trong lúc đi tìm bác, người cháu bất ngờ phát hiện đầu của nạn nhân nổi trên mặt nước sau đó lại bị kéo xuống chìm nghỉm dưới lòng sông, phó cảnh sát trưởng Mohamad Sabri Zainol cho hay.

Thi thể Muh Tahir được tìm thấy ngày 13/2 với nhiều vết cắn. Cảnh sát kết luận ông dường như bị một con cá sấu nước mặn cắn đến chết. Nạn nhân là một công nhân nhập cư đến từ Indonesia.

Cá sấu nước mặt thường xuyên được nhìn thấy dọc các con sông và bãi biển tại hai bang Sabah và Sarawak trên đảo Borneo. Loài bò sát lớn này, có cá thể dài tới 7 mét, đã gây ra hoàng loạt vụ tấn công vài năm gần đây trong khu vực.

Nhà chức trách Sarawak bắt đầu cấp giấy phép săn cá sâu vào năm 2017 trong một nỗ lực nhằm giảm các vụ tấn công, theo truyền thông địa phương.

Tác giả: Vũ Hoàng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP