Thế giới

Người đàn ông giết vợ, đặt thi thể lên xe máy chở đi 'thị chúng' suốt 10km

Sau khi giết vợ, Amit không bỏ trốn cũng chẳng tìm cách phi tang thi thể hay tới đồn cảnh sát đầu thú mà hắn ta đặt thi thể vợ lên xe máy, chở thi thể đó suốt 10km.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/11 tại một ngôi làng ở thị trấn Sindhi Camp, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Theo đó, Amit Hemnani (34 tuổi) đã bóp cổ vợ là chị Naina (30 tuổi) đến chết ngay tại nhà riêng của họ sau khi cặp đôi xảy ra tranh cãi.

Sau khi giết vợ, Amit không bỏ trốn cũng chẳng tìm cách phi tang thi thể hay tới đồn cảnh sát đầu thú mà hắn ta đặt thi thể vợ lên xe máy, chở thi thể đó suốt 10km từ nhà của anh ta ở thị trấn Sindhi Camp đến làng Rohishala. Cảnh tượng này diễn ra vào ban ngày và được nhiều người dân nhìn thấy và họ nhanh chóng gọi báo cho cảnh sát.

Thi thể người phụ nữ quá cố bị chồng chất lên xe máy chở đi.

NM Chaudhary, thanh tra sở cảnh sát cho biết, Amit đặt thi thể của vợ ở chỗ để chân của xe tay ga và đưa cô ra khỏi nhà. Chân của chị Naina đang bị kéo lê trên mặt đất.

Ông Chaudhary nói: “Khi chứng kiến cảnh tượng đó, một số người qua đường đã vô cùng ngạc nhiên, hét lên với Amit nhưng anh ta cố gắng tăng tốc rồi bỏ đi. Người dân đã lái xe đuổi theo và bắt giữ anh ta giao cho cảnh sát”.

Trong quá trình thẩm vấn, Amit đã thừa nhận hành vi giết người của mình và nói rằng anh ta định vứt xác vợ trong khu rừng ở ngoại ô.

Được biết, cả Amit và chị Naina đều đến từ bang Veraval, cặp đôi đã kết hôn vào năm ngoái. Amit đang làm việc tại một đại lý phân phối gas trong thị trấn.

“Amit sẽ chính thức bị bắt giữ sau khi kiểm tra liệu anh ta có dương tính với COVID-19 hay không. Chúng tôi sẽ lấy lời khai các thành viên trong gia đình của Amit và Naina để biết lý do ẩn sau tội ác này”, ông Chaudhary nói.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP