Xe

Người đàn ông gây "sốc" khi dùng BMW X1 làm xe chở rác

Chỉ vài tháng sau khi mua, chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ BMW X1 của người đàn ông này đã bị hỏng, tuy nhiên cách giải quyết của đại lý chính hãng mới khiến ông bức xúc vfa đổ rác vào xe.

Một người đàn ông có tên Prince Srivastav, hiện sống tại thành phố Ranchi của bang Jharkhand, Ấn Độ, đã bày tỏ sự không hài lòng với dịch vụ của đại lý BMW địa phương bằng cách dùng chiếc SUV hạng sang BMW X1 làm xe chở rác. Sự việc bắt đầu khi người đàn ông này mua chiếc BMW X1 "đập hộp" tại đại lý chính hãng ở thành phố Ranchi cách đây vài tháng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, lốp của chiếc BMW X1 bản sDrive20d đã bị thủng một vết lớn và hỏng hoàn toàn. Sau khi mang xe đến đại lý BMW, người đàn ông này không được sửa hay thay lốp mới. Thay vào đó, nhân viên đại lý gợi ý ông Srivastav dùng lốp dự phòng thay cho chiếc lốp hỏng.

Người đàn ông gây "sốc" khi dùng BMW X1 làm xe chở rác.

Sau khi ông Srivastav sử dụng lốp dự phòng và đi loanh quanh trong thành phố, chiếc BMW X1 đã bị lệch trục. Để sửa xe, người đàn ông này phải dùng đến bảo hiểm.

Theo ông Srivastav, ngoài 2 lỗi trên, chiếc BMW X1 còn gặp phải một số vấn đề khác. Tuy nhiên, ông cực kỳ không hài lòng với trung tâm dịch vụ của đại lý BMW. Do đó, ông quyết định sẽ liên kết với những chủ xe BMW khác và dùng chiếc X1 của mình để tham gia chiến dịch "Swach Bharat Abhiyan" (Clean India Mission). Đây là chiến dịch toàn quốc do chính phủ Ấn Độ khởi xướng vào năm 2014 nhằm loại bỏ tình trạng phóng uế bừa bãi và cải thiện quản lý chất thải rắn.

Người đàn ông đã lái chiếc BMW X1 của mình đi khắp nơi trong thành phố Ranchi và dọn rác.

Người đàn ông đã lái chiếc BMW X1 của mình đi khắp nơi trong thành phố Ranchi và dọn rác. Sau đó, rác sẽ được đưa vào khoang hành lý của chiếc SUV hạng sang này.

Sau khi đoạn video quay lại cảnh chiếc BMW X1 chở rác lan truyền trên mạng, một số chủ xe BMW khác đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại. Có khoảng 20 người sử dụng xe BMW khác khẳng định cũng gặp tình trạng tương tự.

Ông Srivastav khẳng định sẽ kiện đại lý BMW Ranchi ra tòa.

Được biết, chiếc BMW X1 này là món quà mà ông Srivastav được bố của mình mua tặng. Ngoài chiếc X1, người đàn ông này còn sở hữu một chiếc BMW Z4 khác. Srivastav khẳng định xe BMW rất xuất sắc và ông sẽ khuyên những người bạn của mình mua ôtô của thương hiệu này. Tuy nhiên, ông không khuyến khích mọi người mua xe của đại lý BMW Ranchi vì dịch vụ quá tệ. Theo Srivastav, xe nào cũng có thể bị lỗi nhưng khách hàng có hài lòng hay không còn phụ thuộc vào cách trung tâm dịch vụ giải quyết tình huống.

Cuối cùng, ông Srivastav khẳng định sẽ kiện đại lý BMW Ranchi ra tòa.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: BMW X1 ,xe chở rác ,xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP