Xã hội

Người đàn ông được phát hiện chết dưới giếng bên hông nhà

Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, người thân bất ngờ phát hiện thi thể ông L. dưới giếng bên hông nhà mình.

Theo thông tin ban đầu, ông Q.H.L. (SN 1977) ngụ thôn Giát, xã Điền Trung, huyện Bá Thước, Thanh Hóa bỗng dưng đi đâu biệt tích từ ngày 15/7, dù gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Vào khoảng gần 6h sáng nay (ngày 18/7), người thân của gia đình ông L. khi đi ra khu vực giếng khơi bên hông nhà thì tá hỏa phát hiện thi thể ông L. đang nổi dưới giếng.

Người thân chuẩn bị lo hậu sự cho ông L.

Theo người dân gần hiện trường cho biết, chiếc giếng khơi nơi phát hiện ông L. tử vong nằm ngay bên hông phía trước ngôi nhà, tường giếng chỉ cao tới đầu gối và sâu khoảng 10 m (cả nước). Theo phỏng đoán của người dân, có thể ông L. trong lúc đi ra giếng do bất cẩn đã ngã xuống dưới và không được ai phát hiện kịp thời.

Sự việc sau đó đã được báo tới chính quyền địa phương và Công an xã Điền Trung, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường hỗ trợ đưa thi thể ông L. lên mặt đất để điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông L..

Sáng ngày 18/7, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện ông L. chết dưới giếng bên hông của gia đình. Hiện nguyên nhân ông L. tử vong đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Được biết, ông Q.H.L. là lao động tự do, lập gia đình nhưng đã ly hôn. Hiện ông L. đang ở cùng một người mẹ già và 1 đứa con gái.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP