Pháp luật

Người đàn ông dùng dao nhọn giết vợ và mẹ vợ

Do mâu thuẫn gia đình, người đàn ông 51 tuổi dùng dao nhọn đâm vợ mình. Thấy con gái bị hại, người mẹ đến can ngăn cũng bị người này đâm tử vong.

Ngày 18/6, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ án mạng làm 2 người tử vong.

Nghi can vụ án là ông Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi, quê TP.HCM, ngụ ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch. Nạn nhân tử vong là bà Phạm Thị Kiều (36 tuổi, vợ ông Dũng) và bà Lý Thị Hồng (68 tuổi, mẹ chị Kiều).

Vụ án mạng xảy ra tại xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Theo công an, vào 4h sáng cùng ngày, chị Kiều gọi taxi để di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị đi lao động ở Malaysia. Khi xe gần đến nơi thì cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Lúc này, ông Dũng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Kiều làm nạn nhân tử vong. Thấy vậy, mẹ chị Kiều đến can ngăn cũng bị ông này đâm chết.

Những người trong gia đình sau đó báo sự việc lên lực lượng chức năng. Không lâu sau, ông Dũng bị công an bắt giữ, đưa về trụ sở Công an xã Phú Hữu để tạm giữ, phục vụ điều tra.

Tác giả bài viết: Ngọc An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP