Xã hội

Người đàn ông đốt cháy rụi xế hộp người tình trong cơn ghen

Thấy chị N. có nhiều biểu hiện thay lòng đổi dạ, Tuấn sinh nghi ghen tuông và nảy sinh ý định đốt xe chị N….

Khoảng 8h ngày 31-5-2017, Nguyễn Văn Tuấn (37 tuổi) trú tại tổ 24, phường Duyên Hải, TP Lào Cai đã đến Công an TP Lào Cai đầu thú về hành vi cố ý hủy hoại tài sản của người khác.

Theo điều tra ban đầu: “Khoảng 3h sáng nay (31-5) do ghen tuông với chị Ngô Thị Thanh N., Nguyễn Văn Tuấn đã dùng xăng đốt cháy rụi xe ôtô BKS 24A - 08162 của chị N. rồi bỏ trốn về nhà. Sau 5h gây án Tuấn đã đến Cơ quan Công an đầu thú".

Nguyễn Văn Tuấn tại Cơ quan điều tra.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra Tuấn khai nhận: Tuấn và chị Ngô Thị Thanh N. đã có 1 thời gian dài chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng thời gian gần đây thấy chị N. có nhiều biểu hiện khác nên Tuấn ghen tuông và nảy sinh ý định đốt xe để dọa.

Khoảng 2h30, Tuấn chuẩn bị 1 can xăng và 1 đoạn dây tuy ô rồi đi xe đến gần nhà chị N.. Tuấn tự hút xăng từ bình xăng trên xe ôtô của mình, tẩm xăng vào chăn, gối cũ nhặt được gần đó và đặt cạnh xe chị N. rồi châm lửa đốt.

Chiếc xe bị cháy rụi.

Ngay sau khi phóng hỏa, Tuấn đã đi xe ô tô về nhà ngủ. Đến khoảng 8h cùng ngày Tuấn đã đến Công an thành phố Lào Cai để viết đơn đầu thú về hành động cố ý hủy hoại tài sản của người khác.
Đường dây điện mà mạng internet bị hư hỏng nặng.

Việc Tuấn tẩm xăng, châm lửa đốt khiến chiếc xe ô tô và toàn bộ giấy tờ của chị Nga bị cháy rụi hoàn toàn, những đường dây điện, cáp nối của các nhà mạng internet ở khu vực xung quanh cũng bị cháy đứt…

Tác giả bài viết: Thanh Tuấn – Quỳnh Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP