Pháp luật

Người đàn ông đi Mercedes S500 đấm gục tài xế xe tải

Vừa mở cửa xe định hỏi để nhường đường, anh Hoàn liền bị người đàn ông đi Mercedes S500 cầm gạch ném, đánh tới tấp.

Chiều ngày 14/8/2018, trao đổi với Đất Việt, Trung tá Lê Tuấn Anh - Trưởng Công an phường Tây Mỗ cho biết, đã bàn giao hồ sơ vụ việc tài xế Trần Văn Hoàn (29 tuổi) bị hành hung lên Công an Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội tiếp tục điều tra.

Vào khoảng 15h30 ngày 10/8, anh Hoàn đang chở vật liệu xây dựng trên địa bàn phường Tây Mỗ thấy chiếc xe Mercedes S500 đi ngược chiều.

"Đường nhỏ, đằng sau xe tôi lúc đó còn có 1 xe ô tô khách đỗ sát lên không thể lùi được nên tôi đành đánh xe vào sát lề đường để chiếc xe Mercedes S500 đi lên.

Nhưng đợi mãi không thấy chiếc xe này dịch chuyển nên tôi mở cửa ra hỏi người lái đi hướng nào để tôi tránh" - anh Hoàn kể.

Anh Hoàn kể lại sự việc (Ảnh báo Giao thông)

Tuy nhiên, khi vừa mở cửa xe, anh Hoàn liền bị người đàn ông điều khiển xe Mercedes S500 cầm gạch ném rồi xông tới hành hung.

Một người đi cùng với người điều khiển xe Mercedes S500 cũng xuống căn ngăn bằng cách ôm anh Hoàn đẩy ra. Chỉ chờ có thế, người đàn ông điều khiển Mercedes S500 liên tiếp đấm túi bụi vào người anh.

Anh Hoàn tháo chạy thoát thân liền bị 3 người đi trên 2 xe máy cầm hung khí đuổi theo, đánh gục tại chỗ rồi đưa anh Hoàn trở lại hiện trường để người lái xe sang tiếp tục hành hung.

Về danh tính người đàn ông đi xe sang, hành hung anh Hoàn, đại diện Công an phường Tây Mỗ cho biết, đã nắm được thông tin các đối tượng hành hung anh Hoàn nhưng từ chối tiết lộ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Q. Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Tác giả: Vân Khánh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP