Thế giới

Người đàn ông đặt xác em trai trên ghế sofa suốt 4 tháng vì lý do kỳ quặc

Không thể dứt khoát từ biệt em trai, người đàn ông bèn để thi thể nằm lại trên sofa suốt 4 tháng liền để xua cảm giác cô đơn.

Ông Valeriy rất đau khổ khi em trai Andrey qua đời ở tuổi 42 sau một cơn đau tim ở Novomoskovsk (Ukraine). Không nỡ xa em, người đàn ông 52 tuổi vẫn để cái xác ở trong nhà, thậm chí còn ngồi ăn bên cạnh và chuyện trò như thể ở cùng người sống suốt 4 tháng trời, mặc cho thi thể ngày càng thối rữa.

Căn nhà nơi Valeriy sống cùng em trai.

Cuối cùng, sau một thời gian không thấy hai anh em, những người hàng xóm ghé qua thăm mới phát hiện vụ việc động trời. "Khi bước vào trong, chúng tôi ngửi thấy mùi hôi thối khủng khiếp. Có ai đó trùm chăn kín mít nằm trên sofa. Hóa ra đó là một thi thể đang phân huỷ", trích lời bà Albina, người sống đối diện nhà Valeriy.

Bà Albina, người sống đối diện nhà Valeriy.

Trước ánh mắt sợ hãi của hàng xóm, ông Valeriy giải thích rằng mình sống cùng với thi thể em trai vì "không muốn phải cô đơn". Cảnh sát lập tức có mặt ở hiện trường để chuyển thi thể xuống thảm trải sàn và đưa đến nhà xác.

Người đàn ông 52 tuổi vẫn để cái xác ở trong nhà.

"Khám nghiệm bên ngoài cho thấy không có dấu vết do bạo lực trên thi thể. Nạn nhân qua đời vì nguyên nhân tự nhiên (về hô hấp hoặc tim mạch)", trích lời Hanna Starchevska, phát ngôn viên phòng cảnh sát khu vực Dnipropetrovsk. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP