Cộng đồng mạng

Người đàn ông co ro trong cái lạnh bị con trai chụp ảnh, đăng lên mạng "nói xấu"

Dù ngồi trong phòng bị lạnh nhưng người đàn ông nhất quyết không chịu đắp chăn mà dành cái chăn đó cho những con mèo yêu dấu của mình.

Hình ảnh có phần hài hước của người đàn ông này đã bị con trai chụp lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội kể xấu.

"Đây là bố tôi. Trời thì rét mà ông sẵn sàng bỏ chăn ra ngồi co ro lấy chăn đang đắp để lấy chỗ cho mấy con mèo mà bố tôi yêu quý nhất nằm cho ấm. Bố tôi cho mấy con mèo nghịch thoải mái, cào rách hết ghế cũng mặc kệ.

Không riêng gì mèo mà tới cả chó bố tôi cũng như vậy, có khi còn quý hơn, suốt ngày ôm ấp vuốt ve, bế bồng. Ngày trước nhà tôi có con chó nuôi 7-8 năm chết, bố tôi cũng sụt sùi vì thương nó", facebook Vũ Đức Hoàn chia sẻ.

Lời chia sẻ hài hước của cậu con trai về người bố yêu quý chó, mèo. (Ảnh chụp màn hình)

Những lời "kể xấu" bố của anh chàng Đức Hoàn như mở đầu cho một loạt những chia sẻ, tâm sự dở khóc dở cười của nhiều bạn trẻ về các bậc phụ huynh yêu thương, chăm sóc "các boss" chu đáo, thậm chí còn hơn cả con cái.

Người đàn ông ôm ấp mèo cưng khi đi ngủ.

Hay chuyện mẹ ruột ngồi bón cơm cho thú cưng còn mặc con gái ngồi ăn "trong nước mắt" và câu chuyện này khiến người ta không khỏi bật cười thích thú.

"Xin giới thiệu đây là em Bống, giới tính đực, khoảng hơn 2 tuổi.

Bữa cơm nào tôi cũng phải đợi em nó ăn xong mới được dọn. Nhà tôi ăn gì em nó ăn nấy, ngồi cùng mâm luôn. Hồi được một tuổi nó vẫn tự ăn, ăn tham lắm. Thế mà chẳng hiểu sao có thời gian thay đổi tính nết, lười ăn, mẹ tôi sợ nó đói, ban đầu lấy thìa xúc, sau lâu quá nên nhai luôn cho nhanh.

Chó nhà người ta gặm xương mà chó nhà tôi thì không bao giờ luôn.

Nó còn có con vợ nữa và đang ở cữ với 5 con mới đẻ. Lúc con vợ nó chưa đẻ, mẹ tôi nhai cho cả hai vợ chồng nó luôn. Đúng là sướng như chó".

Tác giả: Pi Pi

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP