Pháp luật

Người đàn ông có 3 con nghi dâm ô bé gái 12 tuổi

Lợi dụng bé gái 12 tuổi đến chơi, Quân cho mượn điện thoại sau đó có hành vi dâm ô với nạn nhân. Người đàn ông này đang bị tạm giữ để điều tra.

Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang), đang tạm giữ Dương Minh Quân (49 tuổi, tạm trú ở phố Hoàng Hoa Thám, thị trấn Cao Thượng) để làm rõ hành vi Dâm ô với trẻ em.
Dương Minh Quân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Bắc Giang.

Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ chỉ huy Công an huyện Tân Yên, cho biết tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận khoảng 20h ngày 12/3, lợi dụng một bé gái 12 tuổi ở cùng khu phố đến chơi, anh ta cho mượn điện thoại sau đó có hành vi dâm ô. Nạn nhân ở cùng khu phố nơi Quân sinh sống, bị thiểu năng.

Sự việc được gia đình nạn nhân phát hiện khi bé gái về nhà kêu đau, máu chảy ở vùng kín. Công an đã vào cuộc điều tra.

Cơ quan công an cho biết Quân có vợ và 3 con nhưng họ đã ly dị.

Trước đó, tại Hà Nội, TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu nhiều gia đình có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo việc con gái họ xâm hại tình dục. Một số vụ việc Chủ tịch nước và Phó thủ tướng đã phải lên tiếng chỉ đạo các cơ quan chức năng cần vào cuộc quyết liệt để làm rõ sự việc.
Dấu chấm đỏ là phố Hoàng Hoa Thám (thị trấn Cao Thượng), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.
Theo số liệu từ Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trong 5 năm từ 2011 đến 2015, cả nước có 5.300 vụ xâm hại tình dục trẻ em. Tính trung bình, cứ 8 giờ trôi qua lại có một trẻ em Việt Nam bị xâm hại.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng con số này chỉ là những vụ việc được báo cáo, còn rất nhiều vụ nạn nhân bị chính kẻ xâm hại dọa dẫm hoặc vì lý do nào đó đã không được thống kê.

Tác giả bài viết: Hoàng Cư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP