Xã hội

Người đàn ông bơi lội giỏi tử vong do đuối nước

Khi ông Đ. chèo thuyền ra sông để tìm chiếc xe bò bị lao xuống sông thì không may chiếc thuyền bị lật, khiến ông Đ. đuối nước tử vong.

Tối 6/1, ông Nguyễn Chỉ Tùng, Chủ tịch UBND xã Tùng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật thuyền khiến một người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16h cùng ngày, ông N.Đ.Đ. (60 tuổi, trú tại xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc) kéo chiếc xe bò đi dọc theo đường đê sông Nghèn. Khi đến thôn Tây Hương (xã Tùng Lộc) thì chiếc xe bò bị rơi xuống sông.

Ông Đ. sau đó về mượn thuyền để chèo ra sông tìm lại chiếc xe bò. Tuy nhiên, khi ông vừa ra đến giữa sông thì thuyền bị lật.

Phát hiện sự việc, xã Tùng Lộc đã huy động các lực lượng tìm kiếm, nhưng do nước sông sâu, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau 4 giờ tìm kiếm, thi thể ông Đ. đã được tìm thấy.

"Ông Đ. là người bơi lội rất giỏi nhưng lại xảy ra sự việc đau lòng trên. Hiện thi thể người xấu số đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục của địa phương", Chủ tịch UBND xã Tùng Lộc cho biết.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP