Trong nước

Người đàn ông bị trả đũa khi giở trò đồi bại với nữ hàng xóm

Thấy chị C. ở nhà một mình, người đàn ông ở miền Tây đi qua trò chuyện rồi định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, bị chị C. phản ứng, dùng kéo cắt đứt “của quý”.

Ngày 14/, Cơ quan công an huyện An Phú (An Giang) đang điều tra làm rõ vụ việc một ông cụ 67 tuổi bị nữ hàng xóm cắt đứt “của quý”.
Nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, ngày 6/1, sau khi đi nhậu về ông Trần Văn Ph. (67 tuổi, ngụ xã Phú Hữu, huyện An Phú (An Giang) sang nhà người hàng xóm là chị T.T.C (40 tuổi) để trò chuyện.

Thấy chị C. ở nhà một mình nên nói chuyện được một lúc thì ông Ph. nảy sinh ý định xấu với người hàng xóm. Người đàn ông 67 tuổi chạy đến ôm chị C. nhưng bị chị này phản ứng và bỏ chạy xuống nhà bếp. Ông Ph. tiếp tục chạy theo ôm C. đòi quan hệ tình dục. Lúc này, chị C. nhặt được cây kéo ở gần đó, cắt đứt “của quý” của ông Ph.

“Khoảng 9h tối đêm đó tôi nghe chị C. vừa chạy xe đạp vừa tri hô: “Ông P. chung vô mùng tui”. Sau đó, chị C. đến nhà người thân nhờ báo công an xã việc ông Ph. qua nhà định giở trò đồi bại, rồi bị cắt “của quý”- hàng xóm của chị C. nói. Ông Ph. sau đó được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, vợ ông Ph. qua đời cách nay khoảng 10 năm. Hiện người đàn ông này sống trong căn nhà tình thương được chính quyền địa phương cất cho. Do không có nghề nghiệp ổn định nên ông Ph. sống chủ yếu nhờ vào tiền của các con...

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Hoài Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP