Thế giới

Người đàn ông bắt quả tang vợ và người tình trong khách sạn 'không mảnh vải che thân'

Mike Morgen đã nổi cơn thịnh nộ khi phát hiện vợ mình trong phòng khách sạn 4 sao với người tình mà không mảnh vải che thân.

Mike Morgan, 55 tuổi, chủ một đội xe cứu thương tư nhân từng phục vụ tại Thế vận hội London, mới đây đã phải hầu tòa do xô xát khi phát hiện vợ ngoại tình hồi tháng 10.

Vào một ngày, Mike Morgen phát hiện vợ Rossalin, 40 tuổi, hẹn hò với người tình tại khách sạn 4 sao nơi cô ta làm việc.

Mike Morgan nổi điên khi phát hiện vợ và người tình trong khách sạn.

Milke đã không chuẩn bị cho những gì ông nhìn thấy khi gõ cửa phòng khách sạn. Rossalin trong tình trạng không mặc quần áo, trong khi người tình của vợ là Neil Bannister đang khỏa thân trong phòng tắm.

Nổi cơn thịnh nộ, Mike dành cho cô vợ Rossalin cái tát trời giáng, khiến cô này ngã xuống sàn. Sau đó, ông chủ hãng xe tư nhân lôi người tình Neil Bannister ra khỏi phòng tắm.

Theo công tố viên Nadine Clough, Mike và Bannister đã xảy ra xô xát trên giường. Gã người tình của vợ cũng chẳng phải dạng vừa khi chống trả quyết liệt.

Mike chửi bới và sau trước khi bỏ đi, người đàn ông 55 tuổi đã gọi cô vợ Rossali là “người phụ nữ kinh tởm”.

Cô vợ Rossalin của Mike.

Người tình Bannister được cho là đã bị trầy xước và bầm tím phần mềm trong cuộc xô xát với Mike. Trước tòa, Mike cũng thừa nhận đã hành hung Rossalin và gã người tình Bannister của vợ.

John Mewies, người bào chữa cho Mike nói: “Rossalin đang trong tình trạng cởi quần áo và Mike nhìn thấy một người đàn ông khỏa thân đang tắm. Anh ấy đã mất bình tĩnh và có một chút gì đó bồng bột trong phòng khách sạn.”

"Mike bị tổn thương sâu sắc, nhưng đó là một tình huống không phải do anh ấy tạo ra. Mike đã gặp một cảnh tượng mà anh ấy khó có thể tin được."

Morgan sẽ trở lại Tòa sơ thẩm Skipton vào ngày 15/1 để nghe kết án. Sau buổi điều trần, Rossalin nói với The Sun rằng cô và Mike đã chia tay nhau vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP